‘ซี-เอมี่’ เผย ความคืบหน้างานแต่งเกือบ100%

ammycee

ว่าที่บ่าว-สาว ‘ซี ศิวัฒน์ – เอมี่ กลิ่นประทุมง เผยความคืบหน้างานแต่งเกือบ 100% แล้ว รอแถลงข่าวพร้อมแจกการ์ด เดือนเม.ย.นี้

เป็น อีกหนึ่งคู่รักที่เตรียมสละโสด สำหรับหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” และว่าที่เจ้าสาวสุดสวย อย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ล่าสุด ยังควงกันไปงานแต่งของหนุ่มเติ้ล ตะวัน อีกด้วย หลายคนเลยคิดว่าหนุ่มซี กับสาวเอมี่ เตรียมซุ่มหาข้อมูลสำหรับใช้ในงานแต่งของทั้งคู่ งานนี้เจอตัวหนุ่มซี และสาวเอมี่ ที่มาร่วมงานเปิดตัวโครงการบ้านและคอนโดสุดหรู HIMMA PRESTIGE LIVING ณ โรงแรม สวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค โดยทั้งคู่กล่าวว่า รู้สึกยินดีกับคู่ของหนุ่มเติ้ล ที่ได้เจอคนที่ใช่และรักกัน เรียกว่าเป็นทั้งพี่และเพื่อนร่วมงาน ยอมรับว่าค่อนข้างสนิทกัน เพราะทั้งคู่พี่เติ้ลและคู่เรา ระยะเวลาการคบใกล้เคียงกัน ก็มีอะไรจะปรึกษากัน ทั้งเรื่องเตรียมงานแต่งและเรื่องจุกจิก

ส่วนเรื่องการด์แต่งงาน ทั้งคู่กล่าวว่า รอเวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ น่าจะได้เห็นพร้อมๆ กัน ตอนนี้อยู่ในช่วงของการเลือกอยู่ โดยแขกที่เชิญก็น่าจะประมาณพันนิด ๆ เพราะว่าเราไม่อยากให้ตกหล่น เรียกว่าพิถีพิถันพอสมควร อยากให้ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกับเราทั้งคู่ด้วย โดยคาดว่า น่าจะมีการแถลงข่าวประมาณช่วงต้นเดือนเมษายน นี้

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ