เจมี่ เตรียม เสริมหน้าอก ปลายปี ขอโทษ จวกสื่อแรงเรื่องโชว์หวอ

jemy

เจมี่ มีแพลนเตรียมอัพไซต์ เสริมหน้าอก ปลายปี เสียใจและ ขอโทษ ให้สัมภาษณ์จวกสื่อแรง แต่ยืนยันใส่กางเกงใน ต่อไปจะระวังมากขึ้น

ทำเอาฮือฮาและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั่วในอินเทอร์เน็ตเลยทีเดียว หลังจากภาพ สาวเจมี่ ไปร่วมงานอีเว้นท์หนึ่ง และถูกถ่ายรูปมาเหมือนจะไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน งานนี้ สาวเจมี่ ก็ออกมาชี้แจงว่า

“ก่อนอื่นเจมี่ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อฯ จริงๆ ค่ะที่ให้สัมภาษณ์กับสำนักนึงไป บางคำพูดอาจจะรุนแรง ได้ข่าวมาว่าพี่ๆ สื่อบางคนเสียใจกับคำสัมภาษณ์ของเจมี่ ตอนนั้น อาจจะตกใจกับภาพที่ออกไป ยืนยันว่าใส่ข้างในจริงๆ แต่เป็นจีสตริง ภาพที่ออกไปค่อนข้างแรงและรู้สึกช็อค วันนี้เราก็เลยมาแบบเรียบร้อย เรื่องสร้างกระแสคงไม่มีแน่นอน 100% มันไม่ใช่จังหวะที่เราจะมาสร้างกระแสแบบนี้

ต้องขอโทษทุกๆ คนด้วย ตอนนั้นเราตกใจจริงๆ อาจจะไม่ทันคิดเลยพูดออกไป ทุกอย่างอยากให้เป็นความผิดที่เจมี่มากกว่า คือเจมี่ตัดสินใจแล้วว่าจะรับผิดชอบต่อสถานการณ์นี้ ไม่ว่าจะออกงานไหนจะใส่กระโปรงยาวและกางเกงเท่านั้น ไม่มีอะไรจะพูดนะคะ เราอาจจะเซฟน้อยเกินไป ยังไม่ได้คุยกับครอบครัวอะไรคะ ก็คงเครียดค่ะ ผู้จัดการยังไม่ได้คุยกันในเรื่องรายละเอียด ก็เตรียมตัวมาเจอพี่สื่อมากกว่า คงไม่ฟ้องค่ะ จะฟ้องได้ยังไง ไม่ฟ้องค่ะ”

นอกจากนี้ สาวเจมี่ ก็ยังเปิดเผยเรื่องที่เตรียมตัวจะอัพไซส์หน้าอกอีกด้วยว่า

“ส่วนเรื่องที่จะทำนมเดี๋ยวขอเป็นปลายปีนะคะด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง ความพร้อมเราด้วย พอมีกระแสก็อยากเว้นช่วงนิดนึง งานไม่หดค่ะ ยังไม่หด งานละครจากที่คุยไว้ก็ยังดำเนินต่อไปอยู่ ไม่เคยคิดอยากโชว์เลยค่ะ คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุมากกว่า”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ