เอ็ม ศัลยกรรมหน้าใหม่ สวยขึ้น ไม่หวั่นติดศัลยกรรม

em04

สวยขึ้นจนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับ “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวคนโตของนักตลกพันล้าน “หม่ำ จ๊กมก” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว “ทาสรักอสูร” แถมยังนั่งแท่นเป็นโปรดิวซ์เซอร์ใหญ่ให้กับคุณพ่อซะด้วย!! งานนี้เลยทำให้บรรดาแมงเม้าท์พากันสงสัยว่าสาเหตุที่เจ้าตัวดูสวยออร่าจับขนาดนี้เป็นเพราะมีคุณหมอมือดีเป็นตัวช่วยหรือเปล่า !? ซึ่งเรื่องนี้สาวเอ็มก็ได้เปิดปากชี้แจงทุกข้อสังสัยแรงเวอร์ให้เราฟังว่า…

ช่วงนี้ดูสวยผิดหูผิดตาขึ้นมากไปทำอะไรมาหรือเปล่า ?

“ค่ะ เมื่อสิ้นปีที่แล้วเอ็มเพิ่งจะไปแก้จมูกใหม่ แล้วก็ถือโอกาสทำตาด้วยเลย เพราะคุณหมอแนะนำทั้ง ๆ ที่หนูไม่เคยคิดเลยนะว่าจะทำตา แต่พอดีหันไปตาคุณพ่อก็เลยตอบโอเคไป ทำพร้อมกันเลยทีเดียว”

em02

ทำเสร็จแล้วแฮปปี้ไหมกับผลที่ออกมา ?

“แฮปปี้ค่ะ เพราะผู้หญิงต้องสวย ซึ่งตอนแรกคุณพ่อก็บ่นนะคือเขากลัวว่าเอ็มจะไม่สวย แต่พอมันเสร็จทุกอย่างลงตัวท่านก็โอเคสวยดี”

แสดงว่าฟีดแบคจากคนรอบข้างก็โอเคพอสมควร ?

“ใช่เลยค่ะ”

em03

กลัวคนจะมองว่าเราติดศัลยกรรมไหม เพราะเห็นเหมือนเราก็ทำบ่อย ?

“ไม่บ่อยนะ แต่ถ้าบ่อยจริง ๆ ช่วงนี้จะเป็นพวก โบท็อกซ์ เมโสแฟตหน้าเรียว ซะมากกว่า เนื่องจากพื้นฐานหน้าเอ็มเป็นคนที่มีกระพุ้งแก้มเยอะอยู่แล้ว อีกอย่างเรื่องติดศัลยกรรมอันนี้เอ็มต้องบอกว่าคงไม่ติดหรอกค่ะ เพราะเอ็มเป็นคนกลัวมีดกลัวเข็มมาก คือขนาดแค่ให้คุณหมอฉีดหน้าเอ็มยังบีบมือเขาจนกระดูกแทบแตก ดังนั้นคงไม่มีอะไรซ่อมแซมหรือเปลี่ยนหน้าไปมากกว่านี้แน่นอนค่ะ”

สรุปก็คือถ้าศัลยกรรมเราก็พอแค่นี้ แต่ถ้าจิ้มเราก็ยังโอเค ?

“ใช่ค่ะ ศัลยกรรมหยุดไว้แค่ แต่ถ้าจิ้มก็ยังคงมีอยู่ (หัวเราะ)”

em05

em06

em07

สวยขึ้นขนาดนี้มีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างไหม ?

“ก็มีค่ะ แต่ว่าไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ”

เป็นเพราะคุณพ่อเราหวงหรือเปล่า ?

“ไม่หวงหรอกค่ะ คุณพ่อแค่ห่วงมากกว่า”

em01

 

ขอบคุณที่มาจาก sanook.com

เรื่องน่าสนใจ