หนุ่ม-สุวินิตทำใจ พระเอกที่ถูกลืม

noom

หายหน้าไปพักใหญ่ สำหรับ หนุ่ม-สุวินิต ปัญจมะวัต พระเอกผิวคล้ำที่เคยฝากผลงานกระฉ่อนวงการ กับบทเด็กหนุ่มน้ำแข็งถูหลัง  จันดารา แต่แทนที่เจ้าตัวจะดังแบบฉุดไม่อยู่เหมือนพระเอกคนอื่นๆ ที่ได้รับบทนี้ เจ้าตัวกลับหายหน้าจากวงการบันเทิง เจนใครๆ ให้ฉายาว่า พระเอกที่ถูกลืมงานนี้เจ้าตัวขอเคลียร์ทุกประเด็นใน คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง สตาร์แม็กซ์แซ่บทั้งช่อง

อายุงานพระเอกสั้น ?
“อันนี้หนุ่มเห็นด้วยนะครับ คือบทพระเอกมันจะลำบากตรงที่กว่าจะได้เป็นก็ยาก แต่การรักษาสภาพนี่ยิ่งยากกว่า แต่บังเอิญว่าหนุ่มไม่ได้มองว่ามันคือบทพระเอก แต่คือบทที่เด่นมากกว่า กับพระเอกเราอาจจะคุ้นว่าคนนี้คือพระเอก แต่หนุ่มเกิดมาคือเราเล่นบทที่มันเด่น ไม่ได้เล่นด้วยหน้าตา ไม่ได้เล่นด้วยรูปร่างเรา”

หายหน้าจากวงการไปเลย ?
“ก็ไม่ได้หายไปไหนมันเป็นช่วงที่ต้องเรียนให้จบ เป็นภาคบังคับแล้วครับ ก่อนหน้านี้ก็เรียน แต่ได้เรียนน้อย ยิ่งช่วงที่ละครเยอะๆ ม.6 จะเข้า ปี 1 ไม่ค่อยได้เรียนเลยพูดตรงๆ ยิ่งตอนเข้ามหาวิทยาลัยเพื่อนเรียนเทอมหนึ่ง 8-9 ตัว เราได้เรียนแค่ 3 ตัว”

มหาวิทยาลัยไม่สนับสนุนความเป็นดารา ?
“ไม่ใช่ว่าทางมหาวิทยาลัยเขาไม่สนับสนุนงานในวงการบันเทิง เขาสนับสนุนครับ เขาให้ทุนการศึกษาด้วยซ้ำ แต่เขาไม่ได้ปล่อยเกรด ยังไงก็ต้องเรียน ไม่เรียนก็ไม่จบ เช็กชื่อด้วย(หัวเราะ)”

ใช้เวลาเรียนทั้งหมดกี่ปี ?
“ผมเรียนอยู่  7 ปี ถ้วนครับ กว่าผมจะได้เรียนเต็มๆ ก็ช่วงที่เข้าปี 3-4 แล้วครับ ไปเรียนแล้งงานน้อยลงก็ด้วย เราเลือกที่จะไม่รับงานก็ด้วย ผมอยากเป็นดาราที่มีปริญญา จะให้มาเป็นดาราโง่ๆ ก็ไม่ใช่ต้องมีวิชาติดตัว”

 

By www.dodeden.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ