“อ้วน-รังสิต” ข้ามค่ายซบ “ช่อง 8” ครั้งแรก เปิดอก!! แฮปปี้ทั้ง “ละคร” และ “หัวใจ”

IMG_6998


ถือเป็นการข้ามสังกัด มาร่วมงานละครกับทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เป็นครั้งแรก สำหรับ พระเอกตี๋ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ซึ่งประเดิมด้วยการรับบทพระเอก ในละครผีสุดฮา “วิวาห์ป่าช้าแตก” ประกบคู่กับ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” งานนี้ เจ้าตัวเผย รู้สึกดีใจกับการได้ร่วมงานกับช่อง 8 เป็นอย่างมาก
อ้วน-รังสิต เผยว่า “สำหรับละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ถือเป็นละครเรื่องแรกที่ผมได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทางช่อง 8 ก่อนหน้านี้ผมก็เป็นแฟนของช่อง8 อยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะละคร ผมว่ากระแสดีทุกเรื่องนะ ตอนแรกที่ทราบว่าจะได้เล่นวิวาห์ป่าช้าแตก ก็ดีใจนะครับเพราะผมจะได้ร่วมงานกับผู้จัดคนสนิท อย่างพี่ตั๊ก พี่โก๊ะ พี่บอล เรียกว่าข้ามค่ายมาด้วยใจจริงๆ เลย  แถมยังได้คู่กับกิ๊บซี่ด้วย ก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ เพื่อนๆ แซวกันใหญ่ที่จะเล่นเรื่องเดียวกับแจม    

ตอนนี้ผมก็ถ่ายกันเกือบจะปิดกล้องแล้ว ก็โอเคแฮปปี้มีความสุข ไม่มีปัญหาอะไรครับ การทำงานกับทีมงานทุกคนที่นี่ ก็อบอุ่นดี ทุกคนทำงานอย่างมีระบบ มืออาชีพกันมากๆ ส่วนเรื่องต่อไปจะมีกับช่อง 8 อีกไหม ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ว่าจะมีโอกาสดีๆ ให้ผมอีกหรือเปล่า ถ้ามีการติดต่อมาจริงๆ ผมก็ยินดีครับ”

เรื่องน่าสนใจ