ที่มา: dodeden

หลังจากนำเสนอ แคมเปญสุดเกร๋  “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เฟ้นหาชายหนุ่มสุดคูล ที่ดูดีทั้งบุคลิก รูปร่างและสติปัญญา ในรูปแบบเรียลลิตี้ ออนไลน์ ครั้งแรกในเมืองไทยออกอากาศทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.

ซึ่งผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 คน จะถูกแบ่งออกเป็น 4 ทีม ทีมละ 5 คน ภายใต้การดูแลของหัวหน้าทีมหนุ่มหุ่นแซ่บ ! แถมดีกรีก็ไม่ธรรมดา โดย หนึ่งในหนุ่มหล่อที่น่าสนใจมากๆ  ก็คือ หนุ่มเป้ง วิทิต กาพย์ไกรแก้ว ซึ่งเป็นหนุ่มหน้าใส ศึกษาจบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชา การออกแบบสื่อสาร มศว.อยู่ในทีมของ โน๊ต  ชยุต ชูมาลัย อดีตนายแบบ เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน Model Latchford Classic 2012

ขณะที่ หัวหน้าทีมหนุ่มหุ่นแซ่บที่อยากนำเสนอในวันนี้ คือ หนุ่ม ก็อต จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ผู้สร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้ตนเอง จากเด็กผู้ชายสุขภาพร่างกายอ่อนแอและรูปร่างเล็ก สู่ดาราหนุ่มที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามในรูปร่างที่ได้สัดส่วนสวยงาม

โดยจุดเริ่มต้นการออกกำลังของหนุ่มก็อตนั้น เกิดจากการทำตามคำแนะนำของแพทย์ ผ่านการเลียนแบบการออกกำลังกายของนักเพาะกาย นักฟิตแนส จนรูปร่างใหญ่ขึ้น แต่ก็ยังไม่พึงพอใจรูปร่างของตนเอง

จากปัญหานี้เองที่ทำให้ ก็อต-จิรายุ ค้นพบว่า การสร้าง Mind Set หรือ ปรับทัศนคติ เป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยเรามีความมุ่งมั่นและปรับความคิดให้การออกกำลังกายสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ มากกว่าที่จะต้องบังคับตัวเอง

สำหรับ  ก็อต-จิรายุ เคยผ่านการถ่ายแบบ attitudethai โชว์หุ่นสุดแซ่่บมาแล้ว  แฟนๆ เห็นหุ่น และ ความเซ็กซี่แล้ว ต้องบอกว่าการออกกำลังกายของหนุ่มก็อต ดีงามจริงๆ ไปชมภาพกันค่ะ 

ภาพจาก godfather , attitudethai , Poly Plus  men’s health , อิมเมจ , แมกกาซีนดี

เรื่องน่าสนใจ