ที่มา: Salmon House ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

คลิปนี้เป็นการรีวิวไอโฟนที่นำเอาสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทยมาล้อเลียน ล่าสุดคลิปนี้ มียอดวิวสูงถึงเกือบ 2 แสนครั้งแล้ว ซึ่ง นายธนชาติ ศิริภัทราชัย ผู้กำกับและครีเอทีพคลิปวิดีโอนี้ ได้เล่าว่า คอนเซปต์ในการทำคลิปวิดีโอนี้ เกิดจากที่ได้ดูคลิปรีวิวสินค้าต่างๆ ในยูทูบ ซึ่งส่วนใหญ่แต่ละคลิปจะคล้ายๆกัน เป็นผู้ชายไอที หรือผู้หญิงไอที พูดจาเก่งๆ ทันสมัย ออกมารีวิว เลยอยากนำมาล้อเลียน โดยใช้คาเรคเตอร์ของวินมอเตอร์ไซค์เป็นตัวดึงดูด เพราะวินเป็นอาชีพที่ใกล้ชิดกับคน คนเข้าใจง่าย ในสไตล์กวนๆ จิกกัด เสียดสีสังคม แต่จะแฝงสาระให้กับคนดู

00

คลิปจาก “แซลมอน เฮาส์” ชื่อนี้การันตีความแสบและฮาไม่แพ้ใคร หลังแจ้งเกิดจนเป็นที่รู้จักเมื่อเปิดตัวคลิป “ลุงเนลสัน” พร้อมหนังสือ New York First Time จนดังเปรี้ยงเป็นเซเลบในโลกออนไลน์ และตามด้วยคลิปภาคต่ออีกเพียบ

โดย แซลมอน เฮาส์ ยังคงปล่อยคลิปเสียดสีสังคมฮาๆ ควบคู่กับการโปรโมตหนังสือจากสำนักพิมพ์แซลมอน บุ๊ค ไปด้วย ล่าสุดกลับมาพร้อมกับรายการ “วินรีวิว” ที่จะมารีวิว Gadget ใหม่ๆ โดยพิธีกร “วินฯ ศักดิ์ จันทร์เขียว” ที่หน้าตายสุดๆ โดยคลิปนี้หยิบเอาสมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง ไอโฟน6เอส รุ่นพิเศษ “ไทยอิดิชั่น” มารีวิวแบบละเอียดยิบ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นแสบๆ สไตล์ไทย อย่างการพันหูฟังแบบยุ่งๆ เทปกาวสำหรับพันสายชาร์จเวลาเสื่อมสภาพ และการใช้งาน-ตกแต่งที่หยิบมาแซวกันแบบขำๆ ไปจนถึงความแข็งแกร่ง ที่ยิงมุขเจ็บๆ ด้วยการทดสอบความทนด้วยการส่งผ่านไปรษณีย์ จะแสบๆ ฉาๆ และจริงขนาดไหน ลองไปชมเต็มๆ ใน “วินรีวิว” กันเลย

เรื่องน่าสนใจ