ที่มา: kapook ที่มา: marvel

คริส แพรตต์ เผยว่า เขาได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ มาร์เวล ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เขาอาจจะปรากฏตัวในหนังเรื่องอื่น ที่ไม่ใช่แค่ Guardians of the Galaxy

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ GQ Magazine รายงานว่า ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า กองถ่ายของภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy 2 จะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 และจะพาดารานำของ Guardians of the Galaxy ภาคแรก ทั้ง คริส แพรตต์ (สตาร์ลอร์ด) โซอี้ ซัลดาน่า (กาโมร่า) เดฟ เบาติสต้า (แดรกซ์) แบรดลีย์ คูเปอร์ (แรคคูน) และวิน ดีเซล (กรูท) กลับมารวมพลกันเหมือนเดิม

01

ล่าสุด คริส แพรตต์ ที่ตอนนี้กำลังโปรโมทภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง จูราสสิก ปาร์ค ได้ออกมาเผยว่า เขาได้เซ็นสัญญาสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ทั้งหมด 3 ภาค รวมถึงภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลของมาร์เวล ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เขาอาจจะได้แสดงหนังภาคต่อในบทของ สตาร์ลอร์ด หรือการได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ Guardians of the Galaxy เช่นเรื่อง Avengers : Infinity War Part 1 และ Avengers : Infinity War Part 2 เป็นต้น

02

03

04

ในขณะที่มีความเป็นไปได้ว่า คริส แพรตต์ อาจจะได้ปรากฏตัวในเรื่อง Avengers : Infinity War Part ก็ยังมีความเป็นไปได้อีกว่า เขาอาจจะปรากฏตัวในภาพยนตร์แนวผจญภัยจักรวาลของมาร์เวลล์ เช่น Captain Marvel หรือ Inhumans ที่มีกำหนดออกฉายในปี 2018 และ 2019 ตามลำดับ มาร์เวลล์เองก็ขึ้นชื่อในเรื่องการที่ทางค่ายสามารถพาดาราดังมาร่วมในโปรเจคท์หนังหลาย ๆ อัน แต่เราก็คงต้องรอดูว่า ภาพยนตร์เรื่องไหนที่ คริส แพรตต์ จะได้แสดงต่อไป

05

เรื่องน่าสนใจ