ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ก้าวเท้าเข้ามาที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับ Ruby Rose Clinic แล้วหล่อปั๊วะปังขึ้น ชนิดที่เรียกได้ว่างานเข้ารัวๆ แล้วก็ขึ้นแท่นพระเอกหนุ่มเลยล่ะค่ะ สำหรับหนุ่ม นก พงศกร ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานละครเรื่องนามวิหคออกมาให้หลายๆ คนได้ชมกัน ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าหน้าหล่อ โหงวเฮ้งปังขนาดนี้เป็นเพราะหนุ่มนกตัดสินใจเสริมความหล่อให้ตัวเองด้วยการทำศัลยกรรมเสริมจมูกนั่นเอง 

 

นก พงศกร

 

เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มนกเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว สูงยาวเข่าดี แต่ใบหน้ายังขาดมิติ เพราะทรงจมูกเดิมถึงจะมีสัน แต่ปลายจมูกค่อนข้างแบนและกลม ทำให้ใบหน้าดูยังไม่หล่อเท่าที่ควร เวลาออกกล้องบางมุมก็ยังไม่ดี ซึ่งก็มีพี่ๆ ในวงการแนะนำกับหนุ่มนกว่า ลองไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกดู เพื่อปรับโหงวเฮ้งใบหน้า แล้วก็ทำให้ใบหน้าหล่อขึ้นด้วย ซึ่งเขาก็ได้รับคำแนะนำมาว่าให้เข้ามาทำกับหมอนกที Century Clinic เพราะมีหนุ่มๆ หลายๆ คนเข้ามาทำกับที่นี่แล้วหล่อปังขึ้นกว่าเดิมมาก

สำหรับเคสของน้องนกคุณหมอได้ทำการเสริมจมูกเทคนิคแบบ Open ปรับฐานจมูกใหม่ทั้งหมด และเหลาซิลิโคนให้เป็นรูปทรงเข้ากับใบหน้าของน้องน้องนกมากที่สุด และให้รับกับโครงสร้างจมูกที่คุณหมอแก้ไขอีกด้วย ปิดท้ายความปังด้วยการคล้องรัดปีกจมูกให้เล็กลง เสริมให้ปลายจมูกพุ่งมีมิติมากขึ้น ทรงจมูกโด่งสวยแบบแมนๆ เข้ากับใบหน้าน้องนก ดูแล้วหล่อปั๊วะปังขึ้นกว่าเดิมมากๆ ค่ะ  นี่ขนาดทำไปแค่ 1 เดือนเองนะคะเนี่ย ถ้าหากเข้าที่ 100% จะยิ่งดูดีขึ้นไปอีกแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ