เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวข้ามเพศที่หมั่นดูแลตัวเองให้ดูดี ดูสวยอยู่ตลอดเวลา สำหรับคุณ หมวย โซฮอต ที่เธอนั้นก็ยอมรับว่ากว่าใบหน้าจะสวยละมุนเหมือนผู้หญิงแท้ๆ ในปัจจุบันนั้นก็ผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้วมากมาย ล่าสุดคุณหมวย โซฮอตก็ได้ทำศัลยกรรมหน้าอกครั้งใหม่ที่ คลินิกแพทย์สมชาย หลังจากที่เคยทำมาแล้วเมื่อ 12 ปีที่แล้ว

 

 

ซึ่งคุณหมวยนั้นก็ได้ถ่ายคลิปวิดีโอลง Youtube เผยให้เห็นขั้นตอนตั้งแต่เดินทางไปยังคลินิกแพทย์สมชาย ปรึกษาคุณหมอ และช่วงเวลาการพักฟื้นจนตอนนี้หน้าอกของคุณหมวยนั้นสวยเข้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยคุณหมวยได้เผยว่าเธอนั้นเคยทำหน้าอกมาเมื่อ 12 ปีที่แล้ว และรู้สึกว่าหน้าอกที่เคยทำมามันดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติสักเท่าไร อีกทั้งทำมานานแล้วจึงอยากจะเพิ่มขนาดหน้าอกตัวเองให้ใหญ่ สวยขึ้น จึงตัดสินใจเข้ามาทำหน้าอกครั้งใหม่ที่คลินิกแพทย์สมชาย โดยทำที่ขนาด 375 CC ซึ่งทางคลินิกนั้นก็ได้ใช้ซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้อ Motiva ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งเป็นซิลิโคนที่ใช้เสริมหน้าอก มีลักษณะเป็นผิวนาโน ซิลิโคนมีความหนาแน่น และยืดหยุ่นสูงทำให้หน้าอกหลังจากเสริมไปแล้วนั้น ดูนิ่ม ดูเป็นทรงธรรมชาติ อีกทั้งยังมีชิพเพื่อสแกนตรวจเช็คดูได้ว่าเป็นของแท้ได้มาตรฐาน และเริ่มทำศัลยกรรมไปเมื่อไร

 

หมวย โซฮอต

 

ตอนนี้หน้าอกของคุณหมวยก็เข้าที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้คุณหมวยมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม สวมใส่เสื้อผ้ารูปร่าง ทรวดทรงนั้นก็สวยขึ้น อีกทั้งหน้าอกก็ไม่เป็นทรงกลมแข็งอีกต่อไป ถ้าใครอยากมีหน้าอกสวยๆ แบบคุณหมวย ก็เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่คลินิกแพทย์สมชายได้เลยค่ะ

 

คุณหมวย โซฮอตหลังจากทำศัลยกรรมหน้าอกที่คลินิกแพทย์สมชายจนเข้าที่แล้ว

 

 

ซิลิโคน Motiva ที่คลินิกแพทย์สมชายเลือกใช้

 

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ คลินิกแพทย์สมชาย 
โทร (24 Hrs.) 097-145-3666
LINE: @somchai-clinic (มี @)
FB: somchaiclinic
IG: somchaiclinic

เรื่องน่าสนใจ