เป็นดารา-นักแสดงของทางช่อง 3 ที่มีการถ่ายทำละครกลางแจ้งอยู่บ่อยๆ สำหรับ เก่ง-ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ ที่ได้เข้ามาปรึกษากับคุณโอเปิ้ล พชร ตันติภูวนารถ ผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม เพื่ออยากจะรักษาริ้วรอยบนใบหน้า และยกกระชับปรับรูปหน้าให้กรอบหน้าดูชัดมากยิ่งขึ้น โดยคุณโอเปิ้ลได้แนะนำคุณเก่งไปพบกับคุณหมอกุ๊กไก่ ผู้บริหารและแพทย์ประจำ Natchaya Consult นั่นเอง

 

เก่ง ชัชวาล

เก่ง-ชัชวาล กับคุณโอเปิ้ล ผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม

 

โดยคุณหมอกุ๊กไก่ได้แนะนำให้คุณเก่งนั้นทำ NC-Lift ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการยกกระชับปรับรูปหน้าที่มีที่เดียวที่ Natchaya Consult โดยเป็นการใช้พลังงาน Monopolar RF จะปล่อยคลื่น RF เข้าไปในชั้นผิวค่อนข้างลึก มีส่วนช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจน จะช่วยให้ผิวหน้านั้นจะดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียนขึ้น รวมถึงใบหน้าจะยกกระชับ พร้อมกับสลายไขมันส่วนเกินบนใบหน้าไปในตัว

ผู้ที่เหมาะสมกับการเข้ารับบริการ NC-Lift นั้น ทางคุณหมอกุ๊กไก่ได้เผยว่า เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย หลังทำก็จะเห็นผลทันทีเลยว่าใบหน้าดีขึ้น แต่จะเห็นผลชัดเจนว่าดีขึ้นอย่างมากที่สุดหลังจากเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้ง และทำติดต่อกันประมาณ 5-6 ครั้ง  โดยจะเห็นผลว่าผิวดีดูอ่อนเยาว์ และใบหน้ายกกระชับได้นานถึง 1 ปีเลยทีเดียว 

 

เก่ง ชัชวาล ถ่ายภาพกับคุณหมอกุ๊กไก่ ผู้บริหารและแพทย์ประจำ Natchaya Consult

 

คุณเก่งยังเผยความรู้สึกอีกว่า ขณะเข้ารับบริการนั้น รู้สึกว่าใบหน้าอุ่นจากการรับคลื่นพลังงาน Monopolar RF และรู้สึกเจ็บแปล๊บๆ ขณะที่เครื่องทำงานอยู่ แต่ไม่ถึงกับเจ็บจนทนไม่ไหว แทบจะไม่รู้สึกเลย และหลังทำไปแล้วก็เห็นผลได้เลยว่าผิวดูอิ่มฟูมากขึ้น รูปหน้ายกกระชับขึ้นเล็กน้อย และจะเข้ามารับบริการกับทางคุณหมอกุ๊กไก่ที่ Natchaya Consult อย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ อีกด้วย เพราะประทับใจกับเครื่อง NC-Lift เป็นอย่างมากค่ะ

 

คุณเก่ง ชัชวาล ขณะเข้ารับการบริการ NC-Lift ที่ Natchaya Consult

 

ดูรีวิวต่างๆ และ ปรึกษาเพิ่มเติม คลิก 👉 @Natchaya Clinic
โทรศัพท์ติดต่อได้ที่
☎️084-422-2962
☎️086-400-0466
☎️02-1025964-5

เรื่องน่าสนใจ