สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำเนยนะคะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมแก้จมูกที่น้ำเนยเลือกเข้าไปแก้จมูกกับคุณหมอจ๋าที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับ จำรูญคลินิกค่ะ ซึ่งการแก้จมูกครั้งนี้เป็นการทำจมูกครั้งที่ 2 ของน้ำเนยค่ะ พื้นฐานจมูกเดิมเลยของน้ำเนยตอนที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เป็นคนที่ปีกจมูกกว้าง แล้วก็สันจมูกค่อนข้างต่ำ ปลายจมูกสั้น ก็เลยตัดสินใจไปเสริมจมูกที่คลินิกแห่งหนึ่งมาก่อน ซึ่งทรงเดิมได้มาก็จมูกโด่งขึ้นจริง แต่ซิลิโคนเป็นทรงทื่อๆ เลยค่ะ รู้สึกว่าทรงจมูกเดิมไม่ได้เสริมให้ใบหน้าของตัวเองดีขึ้นเลย รู้สึกทรงจมูกยังไม่เข้ากับใบหน้าสักเท่าไร ก็เลยอยากแก้จมูกค่ะ

 

 

คราวนี้ก็เลยหาข้อมูลคลินิกที่จะแก้จมูกค่อนข้างเยอะ จนได้เห็นรีวิวของทาง Century Clinic ว่าที่นี่แก้จมูกค่อนข้างสวย ทรงเป็นแบบบาร์บี้ไลน์สายฝอ คือสันเรียวเล็ก แล้วก็ปลายพุ่ง ก็เลยทำให้สนใจที่นี่ เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็แนะนำว่าควรจะต้องแก้ไขเทคนิคแบบโอเพ่น เพื่อเปิดไปทำการแก้ไขโครงสร้างฐานจมูก แล้วก็ตอกปรับฐานให้เรียวเล็กลง รวมถึงควรจะตัดปีกจมูกด้วย ซึ่งคุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ น้ำเนยก็เลยตัดสินใจแก้จมูกกับที่นี่ค่ะ

ตอนนี้น้ำเนยแก้จมูกมาได้ครบ 1 เดือนแล้ว ต้องบอกเลยว่าประทับใจกับจมูกทรงใหม่นี้มากๆ เพราะหลายๆ คนทักว่าสวยขึ้น ทรงจมูกเข้ากับใบหน้า ตอนนี้เวลาแต่งหน้าถ่ายงาน รู้สึกว่าตัวเองดูสวยขึ้น จมูกคมชัด โด่งได้รูป แล้วปีกจมูกก็แคบลง คือทรงจมูกมันรับกับใบหน้าเรามากๆ ความมั่นใจของตัวเองก็เยอะขึ้นด้วย ตอนนี้จะถ่ายแบบมุมไหน ลุคไหนก็มาเลยค่ะ หนูสู้ตายมากๆ คิดไม่ผิดที่เข้าไปแก้จมูกกับ Century Clinic ค่ะ

 

 

 

เดิมจมูกทื่อ-ปีกกว้าง

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ