สวัสดีค่ะทุกคน บิวนะคะ ตอนนี้ก็อายุ 26 ปีแล้วค่ะ แต่เป็น 26 ปีที่ชีวิตตอนนี้แฮปปี้ และมีความมั่นใจขึ้นกว่าเดิมมากๆ เลยล่ะค่ะ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างไม่เซลฟ์ตัวเองอย่างมาก เพราะเป็นคนที่ แก้มอูม-เหนียงใหญ่ ทำให้หน้าบาน และโดนเพื่อนๆ บูลลี่บ่อยๆ ว่าเหมือนอมข้าวอยู่ตลอดเวลา ทำให้เราดูอ้วนในสายตาคนอื่นอยู่ตลอด แถมจะไม่ถ่ายรูปตัวเองให้คนอื่นๆ เห็นเลยล่ะค่ะ เพราะถ่ายทีไรก็รู้สึกว่าทำไมเราหน้าใหญ่จัง ทำไมอ้วนจัง ทำไมไม่สวยเหมือนคนอื่นเขาบ้าง แต่ต้องบอกว่านั่นเป็นความคิดเมื่อก่อนนะคะ ตอนนี้ไม่มีความคิดแบบนั้นแล้วล่ะค่ะ 

 

แก้มอูม-เหนียงใหญ่

 

เพราะบิวได้ดัดสินใจเข้ามาทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียง กรอบหน้า และแก้มล่าง ด้วยเครื่อง Bodytite ที่ Natchaya Clinic เรียกได้ว่าเป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินบนใบหน้าออกแบบหมดจดไม่ให้เหลือสักหยดให้กวนใจเลยล่ะค่ะ ที่ตัดสินใจเลือกทำกับที่นี่ เพราะหาข้อมูลดูรีวิวแล้ว รีวิวเยอะมากกกกกก หลายๆ คนแนะนำเลยว่าให้มาทำที่นี่ แล้วคุณหมอบอสก็ประสบการณ์เยอะสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ ทำให้บิวมั่นใจมากกับการดูดไขมันที่นี่

ระหว่างที่ทำต้องบอกตามตรงว่า หลังจากฉีดยาชาแล้ว ตอนที่คุณหมอเริ่มทำงานดูดไขมัน ถ้าบอกว่าไม่เจ็บเลยก็คงจะโกหก มีรู้สึกเจ็บบ้าง แต่เป็นความรู้สึกเจ็บที่ทนได้ค่ะ ไม่เจ็บถึงขนาดหนักมาก แต่คุณหมอบอสละเอียด ปราณีตมากค่ะ ดูดไขมันแทบจะทุกจุดบนใบหน้าบิวเลยก็ว่าได้ค่ะ หลังทำมาบิวค่อนข้างพักฟื้นนานเพราะเป็นคนที่บวมง่าย เลยพักฟื้นประมาณ 2 อาทิตย์ แต่ตอนนี้ใบหน้าเข้าที่แล้ว ประทับใจแบบสุดๆ ค่ะ เหนียงหายไปจริงๆ แบบหมดเลย มีความมั่นใจขึ้นมาก เพื่อนๆ ทักกันหลายคนเลยว่าหน้าเล็กลง รู้สึกดีมากๆ ค่ะ

 

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ