ช่องวัน31 เปิดช่วงเวลาใหม่ “Saturday Night ฟินเวอร์” ที่จะมาเติมเต็มความสุขทุกคืนวันเสาร์ ให้คุณได้ Full Feel กับละครและซีรีส์ใหม่ โดยประเดิมเรื่องแรก วันเสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้ ด้วยซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย “Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด” อุบัติรักแห่งความแค้นของครูผู้สูญเสียหลานสาว กับทนายไร้หัวใจผู้ผดุงความ(อ)ยุติธรรม ผลงานล่าสุดของคู่จิ้น แจม-รชตะ หัมพานนท์ และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ที่จะมาขับเคี่ยวอารมณ์ เชือดเฉือนบทบาทผ่านเกมกฎหมาย ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มก็ใส่สุดจัดเต็มตามใบสั่ง ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน

 

แจม-ฟิล์ม

 

ประเดิมเปิดเรื่องก็เกิดเหตุดราม่าขึ้นทันที เมื่อ แจม-รชตะ หรือ “ติณห์” ถึงกับใจสลาย เพราะต้องสูญเสียหลานสาวสุดที่รัก ไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ จากความประมาทของลูกชายผู้มีอิทธิพล และยังไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือแม้แต่คำขอโทษจากผู้กระทำความผิด แจมจึงทำทุกทางเพื่อทวงความยุติธรรมในครั้งนี้ จนทำให้ได้เจอกับ ฟิล์ม-ธนภัทร หรือ “ฌาณ” ทนายของคู่กรณี ที่มีเล่ห์เหลี่ยมรอบตัว เห็นแก่เงิน พยายามใช้ทุกวิธีทางเพื่อชัยชนะและผลประโยชน์ งานนี้เมื่อทนายไร้หัวใจและครูผู้ต้องการความยุติธรรมมาปะทะกัน มุมมองชีวิตที่แตกต่างกันสุดขั้ว จะเป็นแรงดึงดูดให้พวกเขาใกล้ชิดกันได้อย่างไร?

ตามลุ้นกันสดๆ ได้ใน “Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. เริ่มเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ทางช่องวัน31

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ