“ขวัญ KPN” อัพหล่อ จ่อคิวพระเอกช่องยักษ์ใหญ่  

kwan0    

สำหรับหนุ่มขวัญ จากเวที KPN ถึงแม้จะไม่ได้คว้ารางวัลชนะเลิศ แต่ก็มาแรงไม่แพ้คนอื่นเลยทีเดียว ที่ล่าสุดมีข่าวว่า จ่อคิวขึ้นแท่นเป็นพระเอกช่องยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง งานนี้หนุ่มขวัญเลยแอบย่องไปอัพหล่อเพื่อเตรียมความพร้อมกันสักหน่อย เพราะสมัยก่อนที่จะประกวดร้องเพลง “ขวัญ KPN”  โดนเพื่อนๆ ล้อตลอดว่าหน้าอุกาบาต เพราะหน้ามีแต่สิว ทั้งรอยสิว และหลุมสิวเต็มไปหมด แต่ช่วงนี้หนุ่มขวัญหล่อวันหล่อคืน ราศีจับ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามว่าไปทำอะไรกับหน้ามาหรือปล่าว

“เมื่อตอนเด็กๆผมเป็นคนผิวดีครับแต่ผมชอบเล่นกีฬา เล่นจนเหงื่อออก และกลับบ้านนอนไม่ยอมอาบน้ำแถมไม่ล้างหน้าครับ นั่นเลยเป็นเหตุที่ทำให้หน้าผมเป็นสิวเห่อเยอะมาก และไม่สนใจว่าจะเป็นรอยหรือหลุมทำให้หน้าไม่เรียบผมปล่อยไว้หลายปีไม่เคยรักษาแถมยังชอบแกะบ่อยๆซ้ำๆ ผิวหน้าก็ไม่เรียบ เป็นหลุมเยอะแยะเลยครับ เป็นปัญหามากๆ 

เมื่อผมไปที่ไหนความมั่นใจผมก็จะลดลงเพราะหน้าไม่เนียนดูสกปรก ตอนนี้ผมจะเข้าวงการแล้วเป็นงานที่ต้องใช้หน้าตา จะเป็นปัญหามากครับ บางงานเลือกมาจากรูปภาพ ซึ่งใช้เทคนิคแต่งภาพลบสิวทำหน้าใสได้แต่เมื่อหลายๆคนเจอตัวจริงก็จะมีคำพูดเสมอว่าทำไมไม่หล่อเหมือนในรูป ในรูปหน้าใสเชียว ยิ่งทำให้ผมเสียความมั่นใจมาก

ตอนนั้นผมเลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง อยู่ในวงการนี้มี แต่คนหล่อสวยดูดีทั้งนั้น จนผมได้พบกับเมโกะคลินิก ในการแข่งขัน KPN ซึ่งทางเมโกะ เขาเป็นสปอนเซอร์ ผมได้มีโอกาสรักษาหน้า ด้วย Gold therapy เพียงไม่กี่ครั้ง หลุมสิวแทบจะเรียบเลย หน้าใสขึ้นจน เพื่อนๆถามทุกคนว่า หายไปแปบเดียวทำอะไรมา หน้าเนียนขึ้นมาก ซึ่งทำให้ผมดีใจมากๆครับ”

kwan4

kwan5

 

kwan1

kwan3

kwan2

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ