ที่มา: Tnamcot

เพราะมีภาพสวีตและข้อความหวาน ๆ ระหว่าง “มาดามกบ ปภัสรา” กับไฮโซสาวหล่อตระกูลดัง ที่ชื่อ “ต้อง” หลุดออกมา ทำให้เกิดข่าวลือว่าชีวิตคู่ 16 ปี ของมาดามกบและสามีดีกรีอดีตนักการเมืองดัง “เอ๋ พรเทพ  เตชะไพบูลย์” ถึงทางตันแล้ว งานนี้ “กบ ปภัสรา” เปิดใจว่า ขาเตียงของตนเองกับคุณสามี “เอ๋ พรเทพ” ยังแข็งแรงดี ไม่ได้มีปัญหา หรือแยกกันอยู่แต่อย่างใด 

128

ส่วนภาพหวานในอินสตาแกรมของไฮโซต้อง ที่มีทั้งเวอร์ชั่นเปิดเผย และเวอร์ชั่นปิดบังใบหน้าด้วยการนำภาพการ์ตูนมาใส่ทับ แต่ก็ยังมีคนตาดีนำมาเปรียบเทียบลักษณะรูปร่าง เสื้อผ้า รวมถึงไฝที่ลำคอว่าตรงกับอดีตดาราดัง มาดามกบก็ยอมรับว่าเป็นภาพตนเองจริง เพื่อนรุ่นน้องโพสต์ไปแบบนั้นก็เพราะเป็นคนขี้เล่น ไม่ใช่ทำนองชู้สาวแน่นอน ที่สำคัญสาวหล่อคนนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วด้วย

ส่วนกรณีที่สาวหล่อตระกูลดังรีบเปลี่ยนชื่อในอินสตาแกรม ตนเองไม่รู้เรื่อง ย้ำชัด ๆ อีกครั้งว่าตนเองไม่ได้มีอะไรเกินเลยกับสาวหล่อคนดังกล่าว ที่สำคัญอีกฝ่ายก็รู้จักกับ “เอ๋ พรเทพ” สามีของตนเองเป็นอย่างดี จึงไม่น่าแปลกที่จะมีคนเห็นตนเองและลูกสาวคนสวยวัย 14 ปี “น้องเหนือ ดิสรยา” ไปไหนมาไหนกับไฮโซคนต้นเรื่องอยู่บ่อย ๆ

129

เรื่องน่าสนใจ