สวัสดีค่ะทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนว่าชื่อพลอยนะคะ ตอนนี้ก็อายุ 24 ปีแล้วค่ะ แต่เป็นช่วงอายุ 24 ปีที่มีความสุข และมีความมั่นใจขึ้นมากกว่าเดิมค่ะ เพราะว่าตอนนี้พลอยเป็นคนที่มี กรอบหน้าชัด-คอเล็ก กว่าเมื่อก่อนแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ด้วยความที่เราเป็นโครงใหญ่ และน้ำหนักขึ้นง่ายมาก แต่พอเราคุมน้ำหนัก ควบคุมอาหารปรากฎว่าน้ำหนักร่างกายลด แต่เหนียงใต้คางกับไม่หายไป ทำให้คอดูเป็นชั้น แล้วเหนียงก็เยอะมากๆ เลยล่ะค่ะ

 

กรอบหน้าชัด-คอเล็ก

 

พลอยก็เลยตัดสินใจที่ว่าจะกำจัดปัญหาตรงนี้ของตัวเองให้หมดไปด้วยการดูดไขมันเหนียงให้มันจบๆ ไปเลย เพราะดูสภาพแล้วการฉีดสลายน่าจะเอาไม่อยู่ ที่เลือกทำกับทางคุณหมอบอส Natchaya Clinic แล้วกล้าออกมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันเพราะว่า ก่อนหน้านี้พลอยเคยไปดูดไขมันกับคลินิกอื่นมาแล้วค่ะ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาคือเหนียงไม่หายไปเลย แทบไม่ยุบเลยค่ะ ตอนน้นรู้สึกเสียดายเงินมากๆ รอบนี้ก็เลยหาข้อมูลค่อนข้างเยอะ ก็มีหลายคนแนะนำว่าให้มาทำกับหมอบอส ส่วนใหญ่หลายๆ คนเข้ามาทำแล้วเหนียงหาย ชนิดที่เรียกได้ว่าหมดจดเลยค่ะ อีกทั้งหมอมีประสบการณ์ค่อนข้างเยอะ เป็นศัลยแพทย์เฉพาะทางด้วย ราคาก็กำลังน่ารัก พลอยก็เลยเลือกดูดไขมันกับหมอบอสที่ Natchaya Clinic ค่ะ

ระหว่างที่ทำก็บอกตามตรงว่ารู้สึกเจ็บบ้างเป็นครั้งคราวค่ะ อาจจะเพราะว่าพลอยเป็นคนที่เหนียงเยอะมากๆ แล้วหมอบอสก็ใช้เครื่อง Vaser ดูดไขมันเหนียง ดูดเก็บกรอบหน้าชนิดได้ว่าซอกซอนทุกจุด ไขมันส่วนเกินอยู่ตรงไหน หมอก็พยายามดูดออกมาให้หมด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บมากถึงขนาดทนไม่ได้นะคะ หลังทำมาช่วงพักฟื้น ก็พักฟื้นไม่นานเลย ซึ่งพลอยอยากให้หน้าเรียวๆ ก็เลยพันผ้าเอาไว้ตลอด แอบบอกว่าใครอยากหน้าเรียวเล็ก พันผ้าไว้ตลอด ยิ่งพันไว้ยิ่งเรียวค่ะ

ผลลัพธ์ที่ออกมาต้องบอกเลยว่า Very Good มากๆ แตกต่างจากที่เดิมมากๆ เหนียงหายไปหมดเลยก็ว่าได้ คนรอบข้างทักเยอะมากๆ ว่าหน้าเรียวเล็กลง คอที่เป็นชั้นก็ไม่มีอีกแล้ว ทำกับหมอบอส ครั้งเดียว เรียวเลย บอกเลยว่ากรอบหน้าชัดกว่าเดิมแบบที่ไม่คิดว่าจะเห็นผลได้ชัดเจนขนาดนี้เลยค่ะ พูดไปเดี๋ยวหาว่าโม้ ก็ลองดูรูปพลอยตอนนี้ไปเลยแล้วกันค่ะ เห็นกันจะๆ ไปเลย!!

 

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ