ซุปตาร์ดาวดังออกมาเคลียร์คัทอย่างสวย หน้าท้องแบนเรียบ หน้าตาสดใสฟรุ้งฟริ้งว่า….ตนไม่ได้ท้องและ ไม่เครียด  ส่วนที่ไม่แถลงเพราะเชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ความจริงก็คือความจริง พร้อมท้าคนเม้าส์ว่าให้นับไปอีก9เดือน และถ้าไม่ท้องก็ให้ออกมาเคลียร์ด้วย ลั่นเป็นข่าวที่ไม่มีมูล แจงข่าวไม่กระทบแพลนวิวาห์ แย้มปีหน้าแต่ง ปัดเป็นงานช้าง  รับผู้ใหญ่ฝ่ายชายกำลังจัดการอยู่ เรือนหอยังไม่เสร็จ

11.jpg

“ไม่ท้องคะ จริงๆตอนแรกก็รู้สึกว่าเล่นแบบนี้เลยเหรอ แต่ก็ข้ามไป แต่รู้สึกว่ามีแอคของคนค่อนข้างจะเยอะ ตอนแรกก็รู้สึกว่ามีแหล่งข่าวอยู่แหล่งเดียว สักพักเริ่มตามๆกัน ก็ค่อนข้างสร้างความวุ่นวายให้เหมือนกันภายในวันนั้น แล้ววันนั้นรับโทรศัพท์ก็เยอะ ตอบไลน์มือหงิกเลย(เครียดมั้ย)ขอใช่คำว่ามันเป็นความวุ่นวาย คือมันก็ไม่ได้ถึงกับชิล แต่มันก็มีบ้าง ก็ไม่รู้จะออกมาพูดทำไม

จริงๆชมไม่มีความตั้งใจจะแถลงอยู่แล้วตั้งแต่แรก ชมคิดว่าเวลามันก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าความจริงก็คือความจริง ฉะนั้นก็เลยไม่รู้จะออกมาทำไมให้ต้องวุ่ยวาย อีกอย่างชมว่าเวลามันจะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด ก็ลือกันตั้งแต่วันไหนก็นับไปล่ะกัน 9 เดือน แล้วคนที่เม้าท์ออกมาเคลียร์ด้วยนะนับจาก9เดือน  พี่น็อตก็บอกไม่ต้องเครียด

อีกอย่างถ้ามันเป็นเรื่องจริง ชมเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องมงคล มันก็เป็นเรื่องที่ดี ถ้าคนใกล้ตัวมีข่าวแบบนี้ชมก็ต้องแสดงความยินดีกับเขา เพียงแต่ว่ามันไม่ใช่ความจริงแค่นั้นเอง และชมก็ไม่รู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นดัชนีบ่งชี้อะไร คือมันไม่มีมูลเลย และพูดต่อกันด้วย และเกิดปรากฏการณ์บางอย่างรอบๆตัวชมในวันหนึ่ง เราก็เลยถอยออกมาแล้วมองดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับสังคมเรา ทำไมเรื่องที่มันไม่จริงแต่เอามาเล่นกันต่อได้(จะมีข่าวดีหรือเปล่า)ก็ถึงวันนึงก็คงต้องแต่งนะ เพียงแต่ว่าเราก็เดินทางมาตั้งไกลมาขนาดนี้แล้วอ่ะ

(มีข่าวแบบนี้ออกมาทำให้แพลนแต่งงานเร็วขึ้นมั้ย)ก็เอาเป็นว่าจะเร็วขึ้นหรือช้าลงก็ให้นับเดือนได้อยู่ดี แต่ปีหน้าก็คงแต่งหล่ะคะ ช่วงไหน เมื่อไหร่นั้นก็ยังไม่ทราบ คือถ้าบอกไปเดี๋ยวจะตกใจเพราะว่ามันยังไม่ชัวร์ และอีกอย่างเราก็เป็นผู้หญิงด้วยคะ  เพียงแต่ว่าถ้าวันนี้ชมพูดไปว่าเป็นช่วงนี้เดี๋ยวจะเอะอะมะเทิ่งกันไป เกิดไม่ใช่เกิดจัดเร็วขึ้นก็จะสงสัยกันอีกว่าท้องหรือเปล่า หรือถ้าจะขยายวันออกไปก็จะมีข่าวว่าทำไมจะเลิกกันหรือเปล่า  และไม่ใช่เช็คดวงหรอก ก็ยังไม่ได้ควงอะไร แต่ทางผู้ใหญ่เขาก็จัดการกันอยู่ ก็เอาเป็นว่าจะแต่งปีหน้าเลยมั้ยนั้นก็อยากแต่งแล้วแหล่ะ จะเป็นงานช้างเลยหรือเปล่านั้นก็ยังไม่ได้คิดขนาดนั้นคะ ก็คงต้องค่อยๆดูกันไป”

สื่อถามต่อถึงเรือนหอ เจ้าตัวเผยว่าเรือนหอยังไม่เสร็จ”

ยังเหลืออีกเยอะมาก คือพื้นที่มันก็ค่อนข้างพอสมควร คุณน็อตเขาก็ดีเทลเยอะด้วย คือเอาจริงๆเรือนหออาจจะเสร็จไม่ทัน ถามว่าแล้วคุณน็อตอยากรีบแต่งไหม ก็ต้องไปถามเขาคะ แต่ก็หวังว่าปีหน้าจะได้แต่งคะ”

 

ที่มา สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ