ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

“กระแต อาร์สยาม” ผวา! เจอหนุ่มเมาสุรา อ้างเป็นสามี บุกถึงบ้านเมื่อช่วงเช้าตรู่ สุดทนต้องพาครอบครัวไปแจ้งความ…

EyWwB5WU57MYnKOuYBmZ7xAQ70Ng6MlgIQV70bOWhY8i6tvIQONxQC

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 21 พ.ย.58 ที่ สน.สายไหม น.ส.นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือกระแต อาร์สยาม อายุ 28 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมนางปรานอม บุญยะเลี้ยง อายุ 48 ปี มารดา น.ส.อาทิตยา บุญยะเลี้ยง หรือกระต่าย อาร์สยาม และนายกฤษ บุญยะเลี้ยง อายุ 21 ปี น้องชาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ธนภัทร กังรวมบุตร พนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมนำภาพถ่ายนายสุพิศ มีชัย และภาพถ่ายบัตรประชาชนของนายสุพิศมามอบไว้เป็นหลักฐาน หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุพิศนั่งรถแท็กซี่บุกมาหาถึงบ้านพักส่วนตัวภายในหมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ 8 ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.ก่อนอ้างว่าเป็นสามีของกระแต อาร์สยาม

NjpUs24nCQKx5e1D74wjBihbkkB0LiMm0AedSffvfKq

น.ส.นิภาพร หรือกระแต เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา ตนและครอบตรัวเดินทางกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.ขอนแก่น เมื่อถึงบ้านพบแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง มาจอดท้ายรถทีมงาน จากนั้นมีชายลักษณะคล้ายคนเมา เดินเข้ามาหาทราบชื่อภายหลังชื่อนายสุพิศ มีชัย อายุ 45 ปี ชาว จ.สกลนคร พร้อมถามว่า “กระแตอยู่ไหม” แม่จึงให้ตนและน้องกระต่ายเข้าไปในบ้าน เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย

ด้านนางปรานอม กล่าวว่า หลังจากที่ชายคนดังกล่าวถามหากระแตแล้ว ตนจึงถามกลับไปว่า “เป็นแฟนคลับกระแตหรือ” นายสุพิศอ้างว่า ตนเป็นสามีของกระแต และเคยไปสาบานกับศาลย่านาคไว้ ต้องพากระแตไปแก้คำสาบาน ตนตกใจมาก ทีมงานและลูกชายรีบกันไม่ให้นายสุพิศเข้าไปภายในบ้าน

NjpUs24nCQKx5e1D74wjBihbkkB0LiV8kaaH3dnu0ad

จากการสอบถามคนขับรถแท็กซี่ที่นายสุพิศนั่งมาทราบว่า รับนายสุพิศมาจากสนามกีฬาโรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ ย่านรามอินทรา ซึ่งนายสุพิศบอกว่าจะไปบ้านของกระแต อาร์สยาม พร้อมส่งกระดาษที่ระบุที่อยู่บ้านของกระแต ก่อนจะพานายสุพิศมาส่งที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นตนจึงไปสอบถาม รปภ.ที่หน้าหมู่บ้านทราบว่าสาเหตุที่อนุญาตให้นายสุพิศเข้าไป เพราะคิดว่ามาส่งของให้กระแต โดยปกติมักจะมีแท็กซี่ขับมาส่งของอยู่เป็นประจำ ทางรปภ.จึงไม่ได้เอะใจ ปล่อยให้เข้าไป ตนกลัวจะมีอันตรายจึงตัดสินใจมาแจ้งความ

NjpUs24nCQKx5e1D74wjBihbkkB0LiOAgziob1f6WTS

ร.ต.อ.ธนภัทร กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่าบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ของ สน.คันนายาว จึงรับเรื่องไว้ก่อนพร้อมทั้งแนะนำให้ผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความที่ สน.คันนายาวอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นคาดว่านายสุพิศจะเข้าข่ายทำความผิดฐานก่อความเดือดร้อนรำคาญเท่านั้น.

เรื่องน่าสนใจ