กล้าทำกล้ารับ “กระแต อาร์สยาม” สวยเพราะศัลยกรรม

เพราะสวยขึ้นผิดหูผิดตา แถมยังขาวเด้งขึ้นกว่าแต่ก่อน จนใครๆ พากันหาว่า นักร้องลูกทุ่งกระแต อาร์สยาม ต้องพึ่งศัลยกรรมทั้งร่างแน่ๆ แต่แล้วอยู่ๆ เจ้าตัวดูเหมือนจะรู้ว่าเริ่มมีคนตั้งคำถาม เลยขอจัดแจงเคลียร์แบบไม่ต้องมีใครถือไมค์ให้ตอบ เพราะเจ้าตัวขอโพสต์อธิบายยาวเหยียดผ่านอินสตาแกรมแบบเคลียร์ๆ ซะเลย

โดย สาวกระแต ก็ยอมรับแบบลูกผู้หญิงว่า ไปทำศัลยกรรมมาจริงๆ แต่แค่เสริมจมูกเท่านั้นนะจ๊ะ ส่วนอื่นที่ขยันเมาท์กัน ทั้งตา คาง กราม ปาก สาวกระแตว่าเธอไม่เคยทำ อาศัยลดความอ้วน นวดกระชับหน้า ดัดฟัน และที่สำคัญคือ การรู้มุมกล้องตัวเอง อันนี้เธอว่าช่วยได้เยอะเลย

 “ขอร่ายยาว..นิดนึงเน้อ55 ก็คือ มันก็เห็นๆ กันอยู่เนอะ ดั้งโด่ง!ซะขนาดนี้ หนูคงไม่กล้าบอกหรอกค่ะ ว่า “อุ๊ย! ไม่ได้ทำนะคะ55 ก็เห็นๆอยู่! ฮิ้ววว! แต่ก็คือว่า หนูก็เสริมแค่จมูกอย่างเดียว!ครับ ทำที่คุณหมอสมศักดิ์ รัชดา ซ.24 ครับ! (ราคา..จมูกอย่างเดียวนะคะ ตอนนี้น่าจะ300,000 แล้วนะคะ) ส่วนคำถามอื่นๆ ที่บอกว่า ทำคางบ้าง ตัดกรามบ้าง อันนี้ไม่ได้ทำจ้า!!! คือที่หน้าดูเรียวขึ้นนะคะ ง่ายๆ!! หนูทำหลายวิธีค่ะ สูตรหนูคือ #ลดน้ำหนักช่วยได้ ผอมลง แล้วก็ไปนวดกระชับหน้าเรียวด้วยเครื่อง ที่ร้าน1โนแอลคับ (ลาดพร้าว93) เห็นผลๆ แล้วอีกอย่างหนูก็จัดฟันด้วยค่ะ ก็ดูหน้าเล็กลงจริงๆ แล้วบางทีก็มีมุมช่วยด้วยล่ะ555 ส่วนทำคิ้ว ทำตา อะไรทั้งหลายแหล่!?!? ก็ยิ่งไม่มีเลยจ้า..คิ้วจริงไรจิงค่ะ คือเป็นคนที่ขนเยอะมาก!55 ตาหนูก็มี 2 ชั้นมาตั้งแต่เกิดแล้วน้า”

“บางที make up ก็ช่วยได้คับ ลองเอาสติ๊กเกอร์ทำตา 2 ชั้นแปะช่วยดู จบ!! ฮี่ๆ… อ๊าาา!! ส่วนเรื่องผิว ก็ขอบอกว่า ไม่ต้องไปฉีด! ไปกินไรให้เปลืองเลย เราดูแลตัวเราเอง ขยันทาครีมบ่อยๆ ทากันแดด และที่สำคัญ เดินเข้าร้าน1โนแอลอีกแล้วจ้าาา!!แต่ของเขาดีจริง! เฟิร์มไปเลยค่ะ ไปขัด ถู หมัก พอก แช่ เดี๋ยวผิวดีขึ้น ขาวจิงแน่นอน#แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยด้วยเนาะ! มันแพงจริงไรจริงของสวยงามเหล่านี้..เง้อแต่ทำแล้วดีก็เอาเถอะเนาะ”

“ก็ไม่ได้ไปเอาตังใครเขาทำ!จัดไป เลย!!สวยๆ แต่ก็ทำแค่พองามเน้อ เอาแค่ตัดจุดบกพร่องก็เป็นพอเด้อ..รักและห่วง อิๆ #รักทุกคนนะค้าบ ยังไงก็เข้ามาคุยกันนะคะ ฝากติดตามผลงานด้วยน้าาาาอัลบั้มใหม่ของหนูเร็วๆนี้ค้าบ มันส์เว่อ!!แซ่บเด๊!!55 coming soonnnn”

ขอบคุณที่มา www.matichon.co.th

เรื่องน่าสนใจ