ที่มา: dodeden

เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนดูอย่างล้นหลาม สำหรับละคร  “ราชินีหมอลำ”  โดยเฉพาะบท  “ดาราราย”  นักร้องลูกทุ่งหมอลำตัวแม่ของ  กวาง-กมลชนก  เขมะโยธิน  งานนี้ ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆ

“ดีใจมากค่ะ  สำหรับผลตอบรับที่ดีมากขนาดนี้  มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ใน   ไอจีกันเยอะมาก หรืออย่างเวลาที่กวางไปไหนมาไหนจะมีคนเข้ามาทัก เข้ามาขอถ่ายรูป  แถมยังชมว่ากวางร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำได้เพราะมาก  ส่วนใหญ่คนดูจะบอกว่าในเรื่องเราเล่นได้น่าสงสาร  โดนทั้งพี่ถา ( สถาพร นาควิไลโรจน์ )  บังคับทำร้ายจิตใจ  แถมยังถูกฝน (ฝน  ธนสุนทร)  ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหักหลังอีกด้วย

เรียกว่าชีวิตรันทดน่าสงสารสุดๆ  พอได้รับฟีดแบคแบบนี้แล้วมันทำให้กวางหายเหนื่อยเลยค่ะ  เพราะเราตั้งใจทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ  และก็รู้สึกโล่งอกด้วยที่เราได้ทำหน้าที่นักแสดงได้อย่างสมบูรณ์  ซึ่งกวางคิดว่าที่คนดูอินไปกับบทบาทการแสดง  และชื่นชมว่าเราเหมาะสมกับบท “ดาราราย” นักร้องลูกทุ่งหมอลำตัวแม่  นั่นเป็นเพราะกวางเองก็ตั้งใจฝึกฝนกับการซ้อมร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำ  และการพูดภาษาอีสานแบบจริงจัง  ซึ่งพอเรามีความมั่นใจและเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี  เวลาที่เราต้องขึ้นโชว์บนเวที  ซึ่งมีคนดูจริงๆ  เราจึงสามารถทำมันออกมาได้ดีค่ะ

ที่สำคัญกวางต้องขอขอบคุณทุกคนสำหรับคำชม  เพราะมันทำให้กวางมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น  สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามละครเรื่องนี้กันต่อไปเรื่อยๆ  เพราะจะได้รู้แล้วว่าอุปสรรคปัญหาในชีวิตที่ดารารายต้องเจอจะเป็นอย่างไร?  ซึ่งกวางบอกได้คำเดียวว่าสนุกเข้มข้นมากๆ ห้ามพลาดชมกันนะคะ”

ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “ราชินีหมอลำ”  ได้ทุกคืนหลังข่าววันจันทร์-อังคาร 20.30 น.  ทางช่องวัน31

เรื่องน่าสนใจ