kwang

เคยสร้างชื่อมาแล้วในอดีต สำหรับละครสร้างเรทติ้งทล่มทะลายในยุคนั้น สำหรับละคร ราชินีหมอลำ ที่ช่องวันจะนำมาปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้งโดย วางตัว หนูนา หนึ่งธิดา ให้มาร้องหมอรับรับบท คำนาง สาวบ้านนาผู้อาภัพที่ต้องหาเงินมารักษาพ่อที่ตาบอด และออกตามหาแม่ที่ชื่อ พิณ โดยหลังเป็นนักร้องชื่อดังและเปลี่ยนชื่อเป็น ดาราราย ประกายเพชร ซึ่งบทนี้ได้รับการคอนเฟิร์มจาก ดารามากฝีมืออย่าง กวาง กมลชนก ผ่านเพจ kwang.kamolchanokfanclub ที่ได้เผยว่าได้ตกปากรับคำ เล่นละครให้แฟนได้หายคิดถึงกันแล้ว

มีข่าวดี!!!มาบอกแฟนคลับที่น่ารักของกวางค่ะ…หลังจากที่ถามกันมามากมายถึงละครยาวเรื่องต่อไปของกวาง เป็นที่แน่นอนแล้วนะคะว่ากวางตกลงรับเล่นเรื่อง”ราชินีหมอลำ”รับบทเป็นพิณสาวบ้านนอกผู้น่าสงสารที่ต้องเปลี่ยนชื่อเป็นดาราราย ประกายเพชร และก้าวขึ้นเป็นราชินีหมอลำในเวลาต่อมา… เป็นบทที่ท้าทายมากอีกเรื่องหนึ่งของกวางโดยเฉพาะการที่ต้องพูดภาษาอีสานและหัดร้องเพลงหมอลำ(ที่ยากและไกลตัวเหลือเกิน)ด้วยตัวเอง แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ ถือเป็นการคืนกำไรให้แฟนๆที่ติดตามมาตลอดเพราะนานๆจะรับเล่นสักเรื่อง อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กวางด้วยนะคะ

kwang2

ราชินีหมอลำ เวอร์ชั่นจอย ศิริลักษณ์ ออกอากาศเมื่อปี 2548 นั้นเรียกได้ว่าโด่งดังตอกย้ำความเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของเธอได้เป็นอย่างดี ต้องรอชมเวอร์ชั่นใหม่ว่าช่องวันจะทำออกมาอย่างไร และจะสร้างปรากฎการณ์ หมอลำฟีเวอร์ได้อีกครั้งหรือไม่!!

joy1

เรื่องน่าสนใจ