หลังจากที่เคยโชว์ความสามารถในด้านการแสดง จนคว้ารางวัล “Best Actor in a Supporting Role” (นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม) จากงาน “Asian Television Awards 2019” ครั้งที่ 24 และรางวัล “Best Fight Scene ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม” จากงาน “LINE TV AWARDS 2019” กับบท “ปุณณ์” ในซีรีส์วัยรุ่นคุณภาพ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” มาแล้ว ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากความสามารถ “กัน-อรรถพันธ์ พลูสวัสดิ์” พร้อมต่อยอดความสามารถอีกครั้ง ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง “The Gifted Graduation” กับบทบาทตัวละคร “ปุณณ์” ที่โตขึ้น และพัฒนาศักยภาพมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมขอบคุณแฟนๆ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในประเทศไทย และ “อันดับ 3” ของโลก รวมทั้งในอีกหลายๆ ประเทศ แถมกระแสยังฮอตไม่หยุดในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศ เรียกว่าปังสุดๆ ติดเทรนด์ทุกสัปดาห์เลยทีเดียว

 

กัน อรรถพันธ์

 

“กัน” เล่าว่า “สำหรับ “The Gifted Graduation” ภาคนี้กันว่าปุณณ์ก็จะมีความคิดเป็นของตัวเองมากขึ้น ซึ่งหลักๆ แล้วปุณณ์ก็มีคาแรคเตอร์ในความเป็นผู้นำ เป็นเพอร์เฟคชั่นนิส ชอบทำทุกอย่างให้ดีอย่างที่ทุกคนเห็นในภาคแรก แต่พอภาคสองนี้ตัวละครปุณณ์จะโตขึ้น ไม่มีฉากบุคลิกทั้ง 5 มาเถียงกันเองแล้ว แต่ละบุคลิกจะออกมาในสถานการณ์ต่างๆ ภาคนี้กันมีไปเรียนเปียโนเพิ่มด้วย กันเคยจับเปียโนตอนเด็กๆเลย พอได้มาจับอีกครั้งมันยากมาก ต้องแยกประสาททั้งมือและเท้า ครั้งนี้ก็ต้องไปเวิร์คชอฟ ไปเรียนเปียโน เริ่มต้นตั้งแต่ท่านั่ง วิธีกด เรียนโน๊ตเพลงที่ใช้เล่น เพลงที่ทุกๆคนได้เห็นในซีรี่ส์ไปแล้วครับ กันรู้ว่าแฟนๆ รอชมภาคสองกันมาก กันพยายามไม่กดดันตัวเอง พอกันได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกว่าภาคนี้มันสนุก เพราะว่าภาคที่แล้วมันเกี่ยวเนื่องกับในโรงเรียน แต่ภาคนี้เราจะได้เห็นถึงการต่อสู้ กันว่ามันครบรสและมีตัวละครหลายตัวที่เซอร์ไพรส์ และออกมาให้เราเห็น ถ้าใครดูภาคแรกกันเชื่อว่าก็จะชอบภาคนี้เหมือนกัน ความน่าสนใจของภาคนี้ก็จะเกี่ยวกับพลัง ที่ไม่ใช่แค่พลังที่คุณเห็นเหมือนภาคแรก แต่ในสองปีที่ผ่านมาผู้กำกับฯ “พี่วา” (วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์) ได้คิดมาแล้วว่ามันพัฒนาได้หลายอย่าง พลังนี้อาจจะมีอะไรเพิ่มขึ้น มีออฟชั่นเสริมของพลังขึ้น เรียกว่ามีเรื่องให้ลุ้นมากมายให้ทุกคนติดตามอย่างแน่นอน ส่วนกระแสซีรีส์ก็ดีมากๆ ครับ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของบ้านเรา และก็เทรนด์โลกด้วยครับ รู้สึกดีใจมากๆ ขอบคุณแฟนๆ มากๆ เลยครับ ที่ติดตามผลงาน ยังไงก็ฝากซีรีส์ด้วยนะครับ เข้มข้นขึ้นทุกตอนแน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “The Gifted Graduation” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ