เรียกว่าเป็นการมารับบทบาทสุดท้าทายครั้งสำคัญ ของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากความสามารถ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” กับบทพี่น้องฝาแฝดที่มีลักษณะนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว “แบล็ค” และ “ไวท์” พร้อมจัดเต็มฝีมือการแสดงกับการพลิกบทบาทครั้งนี้ ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” ซีรีส์ของคน ที่จะไม่ทนอีกต่อไป จาก “GMMTV” ที่ผนึกกำลังกับ “AIS PLAY” ซึ่งต้องยอมรับว่าเล่นยากและท้าทายสุดๆ กับคาแรคเตอร์นี้ แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเทเต็มที่ ทำการบ้านอย่างหนัก จนได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ที่อินและชื่นชมผ่านโซเชียลว่าเล่นดีมากๆ รวมถึงได้หายคิดถึงที่ได้กลับมาเล่นคู่กันอีกครั้งกับนักแสดงหนุ่มฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” อีกด้วย

 

กัน

 

“กัน” เผยว่า “กันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม’ และเรื่องนี้ยังได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ‘พี่นุชี่ ผู้กำกับฯ’ (อนุชา บุญยวรรธนะ) แล้วก็ ‘พี่ออฟ’ (จุมพล อดุลกิตติพร) ถือเป็นเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่เราได้มาเล่นด้วยกันอีกครั้ง บวกกับเราก็สนิทกัน ทำให้การทำงานไหลลื่น และเตรียมตัวเยอะมากๆ สำหรับการเล่นบทพี่น้องฝาแฝด ซึ่งเรียกว่าท้าทายเราสุดๆ เป็นอะไรที่ใหม่มากๆ และก็ยากมากด้วยครับ เพราะค่อนข้างไกลตัวเรามากๆ แถมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน เป็นการฉีกคาแรคเตอร์ของเราไปเลย และในส่วนของคาแรคเตอร์ฝาแฝด ‘แบล็ค’ และ ‘ไวท์’ ก็ได้มีการคุยกันกับ ‘พี่นุชี่ ผู้กำกับฯ’ และครูสอนแอคติ้ง ตอนเรียน แอคติ้ง ช่วยกันปั้นคาแรคเตอร์พี่น้องฝาแฝดว่าจะถ่ายทอดออกมายังไงให้แตกต่างและคนดูเชื่อ ซึ่งจะสื่อสารผ่านสายตา โดยแฝดคนพี่ ‘แบล็ค’ จะมีแววตาที่แข็งกร้าว และเป็นคนค่อนข้างโผงผาง ตรงไปตรงมา และชอบใช้กำลัง ส่วนแฝดคนน้อง ‘ไวท์’ จะมีดูนุ่มนวล อ่อนโยน มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ และเป็นคนไม่สู้คน นอกจากนี้ยังได้มีไปเรียนขับมอเตอร์ไซต์ ฟรีรันนิ่ง แอคติ้ง คิวบู๊ และเรียนชกมวยด้วย เพื่อนำทักษะเหล่านั้นมาใช้ในการถ่ายทำซีรีส์ แม้ว่าจะมีบาดเจ็บ ล้ม เท้าพลิก มีฟกช้ำขณะเรียน ขณะถ่ายทำบ้าง แต่เราก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด รวมถึงกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ ที่กันอยากจะขอขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ รีทวิต ในบทบาทที่เราเล่น ก็รู้สึกดีใจและหายเหนื่อยมากๆ ครับ ยังไงกันก็ฝากติดตามซีรีส์ ‘NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม’ ด้วยนะครับ ทุกคนจะได้ลุ้นไปกับพวกเราว่าใครกันแน่ที่เป็นคนทำร้าย ‘แบล็ค’ และยังได้ข้อคิดต่างๆ จากเรื่องนี้อีกด้วยครับ”

 

 

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ