ค่าย นาดาว มิวสิค เปิดตัวเพลง “คุยไปก่อน” ซิงเกิลใหม่จาก CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) แนวเพลง POP ที่ฟังสบาย โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น เริ่มคุยกันแบบไม่รีบร้อน เผื่อวันนึงที่ได้รู้จักกันมากขึ้น อาจค่อยๆเปิดใจและเปิดโอกาสให้กัน เพลงโดดเด่นที่ซาวด์ ดนตรีและไลน์เสียงประสานที่ทำให้ย้อนไปคิดถึงเพลงในยุค 90’s

 

กัปตัน

 

โดยได้คนทำเพลง โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาเขียนเนื้อร้องและทำนอง ซึ่งแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้มาจากตัวตนของกัปตัน ที่เป็นผู้ชายสบายๆ แต่มีมุมละเอียดอ่อนและโรแมนติก ด้วยความที่เป็นคนที่ไม่เร่งรัดกับความสัมพันธ์ถ้ารู้สึกดีกับใครมากจริงๆก็พร้อมที่จะรอ เลยกลายมาเป็นเรื่องราวของเพลง “คุยไปก่อน”

กัปตัน ชลธร กล่าวว่า “เพลงนี้ผมได้เล่าประสบการณ์ชีวิตให้พี่ๆฟัง และพี่แอ้มก็เลือกพาร์ตที่น่าสนใจมาแต่งเพลงนี้ จนกลายเป็นเพลงที่เขียนมาจากเรื่องราวของผมเองมีกลิ่นอายของความเป็น 90’s แถมยังมีเสียงคอรัสที่ค่อนข้างหลากหลาย เพลงนี้เป็นการเล่าถึงความรู้สึกของคนที่เริ่มคุยกับใครสักคน แต่ว่ายังไม่รู้จุดหมายที่แน่นอน พยายามคุยกับเขาไปก่อน เผื่อวันหนึ่งเขาจะได้มาสนใจเรา ตอนแรกในเนื้อหาอาจจะมีประโยคที่เราไม่ได้เจอในเพลงไหน ไม่ค่อยคุ้นหู แต่พอเราร้องออกไป กลายเป็นว่าแค่คำง่ายๆ แต่มันสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ กลายเป็นเพลงที่ตอบโจทย์ความชอบของเรา รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ทำเพลงมาให้ทุกคนฟัง ฝากติดตามและเป็นกำลังใจด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะอินไปกับเพลงนี้ เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลง “คุยไปก่อน” ได้ ทาง YouTube : Nadao Music พร้อมฟังได้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคมนี้ ครับ”

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ