กำลังเข้มข้นลุ้นตามกันทุกตอน สำหรับละคร “เนตรมหรรณพ” โดยเฉพาะการไขคดีการโจรกรรมเพชรพันล้านของบอดี้การ์ดหนุ่ม สน-ยุกต์ ที่ล่าสุดดูเหมือนใกล้จะเจอคนร้ายตัวจริง เมื่อหนุ่มสนได้เบาะแสบางอย่างว่าหนุ่ม กั้ง-กรณ์ อาจจะมีส่วนรู้เห็นการโจรกรรมเพชร จึงบุกไปหาหลักฐานที่ห้องครัวของหนุ่มกั้ง จนทั้งคู่เกิดการปะทะกันเดือด

 

กั้ง

 

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากบู๊ดุเดือดของทั้งคู่ ผู้กำกับ แมน-เมธี ได้เซตฉากภายในแอ็กซ์สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เพื่อให้เป็นห้องเก็บความเย็น ก่อนถ่ายจริง 2 หนุ่มได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพราะรู้ว่าวันนี้จะต้องบู๊กันจัดหนัก จากนั้นผู้กำกับได้เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวและนัดแนะจังหวะ เตะ ต่อย เหวี่ยงกระแทกกำแพง ซึ่งสองคนก็ทำได้คล่องแคล่ว และได้ทำการนัดแนะจังหวะหลบหลีกราวกับมืออาชีพ เพราะต่างคนต่างมีประสบการณ์เล่นบู๊กันมาพอตัว หลังซ้อมกันอยู่พักใหญ่ เมื่อเห็นว่าทั้งคู่พร้อม ผู้กำกับไม่รอช้า ส่งสัญญาณถ่ายจริงทันที

เริ่มที่สนบุกมาที่ห้องเก็บความเย็นในครัวของกั้ง เพื่อหา “เนตรมหรรณพ” เพราะสงสัยในพฤติกรรมบางอย่างของกั้ง ในขณะเดียวกัน กั้งที่กลับเข้ามาในห้องครัวเพื่อมาเอาเพชรที่ซ่อนไว้พอดี เมื่อเข้ามาเห็นสนอยู่ในห้องครัวตนเอง กั้งที่กลัวความลับจะถูกเปิดเผย ก็ไม่รอช้าคว้าขาแกะท่อนใหญ่เปิดฉากฟาดใส่สนทันที แต่สนหลบทัน และสวนหมัดใส่กั้งคืนแบบไม่ยั้ง จากนั้นต่างคนต่างเดินหน้าผลัดกันรุกผลัดกันรับชนิดไม่กลัวตาย โดยเฉพาะกั้งที่ไม่ชอบสนเป็นทุนเดิม เพราะรู้ว่าสนแอบชอบ ลลิสา (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) คนรักของตน ในขณะที่สนก็หมายจะจับกั้งให้ได้ ก่อนสนจะพลาดท่าถูกกั้งเหวี่ยงไปกระแทกบนโต๊ะอย่างแรง งานนี้กั้งไม่รอช้า รีบกระโดดตามไปซ้ำ ทั้งบีบคอและล็อกคอจนสนแทบหมดแรง

เอาล่ะสิ บู๊กันดุเดือดเลือดพล่านขนาดนี้ บทสรุปของศึกครั้งนี้จะลงเอยยังไง? ห้ามพลาดละคร “เนตรมหรรณพ” คืนวันพุธที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ