ที่มา: T News

เนื้อหาโดย Dodeden.com

ยังคงเป็นมหากาพย์ดราม่าของคนเคยรักสำหรับคู่ของ “กานต์ วิภากร” และ “เสก โลโซ” ที่ถึงแม้จะหย่าร้างกันไปแล้ว แต่เรื่องราวดราม่าก็คงยังไม่จบ เมื่อกานต์ได้ออกมาทวงเงินค่าเลี้ยงดูลูกกว่า 1.5 ล้านบาทจากเสก โลโซ หลังจากตกลงกันแล้ว แต่เสกไม่ยอมให้เงินตามที่ตกลงกันนั้น ทำให้กานต์โดนคนรุมจวกยับว่าเป็นเธอติดหรู และใช้เงินเกินตัวไป แถมยังโดนมองว่าเธอใช้ลูกเป็นเครื่องมือเพื่อเอาเงินจากอดีตสามีมาใช้อีกด้วย 

34

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ เปิดโปง ทางช่อง 2 ว่า เงินที่ออกมาเรียกร้องจากอดีตสามีนั้น ไม่ได้เข้าบัญชีเรา แต่เข้าบัญชีลูก และเราก็เบิกไม่ได้ เงินที่ได้มายอมรับว่าไม่พอใช้  เพราะค่าครองชีพทุกวันนี้สูง สังคมลูกของเราคือโรงเรียนอินเตอร์ เวลาเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวต่างประเทศ ลูกอยากไปเราก็ต้องให้ไป เพราะก่อนหย่าลูกเคยได้ไป ตอนนี้หย่ากันแล้วลูก็คงจะต้องได้ไปอยู่ เรายังพอมีแรงที่จะดูแล แต่ถ้าวันไหนไม่ไหว เราก็จะต้องบอกเขาตรงๆ ว่าเราไม่มี และคิดว่าลูกน่าจะเข้าใจเพราะเขาก็โตแล้ว 

ส่วนเรื่องที่ตนโดนคนอื่นมาวิจารณ์ว่าเป็นคนติดหรู และใช้เงินเกินตัวนั้น ตนไม่สนใจ เพราะตนเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เราเคยอยู่ดีมาตลอด พ่อแม่เลี้ยงมาดี ใช้รถดีๆ ก็อยากใช้ชีวิตให้สบายที่สุด มีบ้างที่ไปกินร้านอาหารหรูๆ แต่ก็ไม่ได้ไปทุกวัน ของแบรนด์เนมก็มีใช้ แต่ไม่ได้ราคาแพงอะไรมาก ใช้แค่ระดับกลางๆ เท่านั้น 

35

เรื่องน่าสนใจ