ที่มา: Khaosod Online

กลายเป็นประเด็นร้อนถูกวิจารณ์หนัก กับฉากเลิฟซีนดุในภาพยนตร์ “พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง” ทั้งที่หนังยังไม่เข้าโรงฉาย โดยหนุ่ม ‘กำปั้น บาซู’ พีระ พาณิชย์พงส์ ที่ลงทุนเปลือยเล่นเลิฟซีนในหนังเรื่องนี้ ได้เผยกลางรายการ “เอิ๊กโชว์” ทางช่อง 8 ว่า 

“ก็น้อมรับในคำติชมนะครับ ในคอมเม้นต์ต่างๆ ก็จะด่ามาซะส่วนมาก โป๊จัง เหมือนหนังแผ่น ทำไมถึงลดตัวมาเล่น จะเป็นแนวลบๆ มากกว่า ถามว่าแรงไหมก็แรงเหมือนกันนะ ตอนที่เราถ่ายทำก็รู้สึกได้ ก็เปลือยหมดแหละ มองในอีกมุมผมคิดว่ามันก็เป็นงานๆ หนึ่ง ถามว่ารู้แต่แรกไหมที่เขาติดต่อมา ว่าหนังเรื่องนี้ออกแนวอีโรติก และก็มีการเปลือยหมด เขาก็บอกก่อนครับ มีการคุยกันก่อน คือเราก็รู้ประมาณหนึ่ง เราก็คุยกับทีมงานว่าเป็นใคร ยิ่งผู้กำกับ(อัศจรรย์ สัตโกวิท) เราเคยเห็นผลงานเขา ก็เจ๋งอยู่ อีกคนที่ทำให้ตัดสินใจเลย คือ พี่จิ๊บ-ทิวา คนลำดับภาพ ผลงานของเขาสวยจริงๆ”

59

 “แต่ผมก็เจอคำถามเยอะมากว่า ทำไมต้องแก้ผ้าเล่นหนัง ดูเหมือนลดเกรดตัวเอง คือผมมองเป็นงานมากกว่า และหนังอีโรติกมันก็เป็นส่วนหนึ่งของวงการหนังไทยนะครับ ถ้าเราเปิดใจไปดูก่อนว่าคุณภาพของงานเป็นอย่างไร คุณค่อยมาตัดสิน คืออีกอย่างเราอยู่วงการ เป็นดารามานานแล้ว ไม่จำเป็นต้องเลือกงาน งานแบบนี้เราไม่รับ คือก็ไม่ใช่ เราดูที่คนร่วมงาน โปรดักชั่น อะไรต่างๆ และฉากเลิฟซีนจะเป็นฉากที่เป็นธรรมชาติของมัน ไม่ใช่เปิดเรื่องมาจะมีแต่เรื่องแบบนั้นอย่างเดียว เราขายเรื่องของความสนุกด้วย ภาพสวยงามด้วย”

 ที่ถ่ายเปลือยแบบนี้ จริงๆ แล้วอยากกลับมาดังเหมือนเดิมหรือเปล่า
“คิดว่าผมเลยจุดนั้นมาแล้ว ตั้งแต่เป็นบาซูแล้ว ทุกวันนี้ทำงานเพราะว่าอยากทำ อยากทำงานในวงการบันเทิงให้เต็มที่ เมื่อก่อนทำงานเพลงอย่างเดียวเลย แต่ตอนนี้มีงานแสดง เราก็ทำให้เต็มที่ บทบาทที่ได้รับมาจากผู้ใหญ่ ถ้ามันไม่อะไรจนเกินไปผมก็รับ สำหรับคนที่วิจารณ์ อยากให้เปิดใจ หนังแนวนี้บางคนอาจจะคิดว่ามันเป็นหนังอนาจาร ขายแต่ฉากเปลือยอย่างเดียว อยากให้เปิดใจเข้าไปดูก่อน แล้วค่อยมาตัดสินว่าหนังเราเป็นอย่างไร”

เรื่องน่าสนใจ