กิ๊ก วารุณี สุวรรณนุรักษ์ กลายเป็นชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากที่เมื่อวานนี้เธอยังเป็นแค่สาวธรรมดา อายุ 32 ปี จากจังหวัดยะลา แต่เมื่อรายการ ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนท์ ซีซั่น 2 ได้นำความสามารถเธอออกอากาศสู่สายตาคนทั้งประเทศ ทำให้เธอกลายเป็นคนดังที่มีแต่คนพูดถึง

กิ๊ก วารุณี ตัดสินใจเดินก้าวเข้ามาสมัครในรายการประกวดความสามารถระดับโลก ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนท์ ซีซั่น 2 เพราะเมื่อปีก่อนเธอดูการแสดงของ สมศักดิ์ เหมรัมย์ นักร้องหนุ่มกีตาร์มือเดียว ผู้ที่ครองใจคนทั้งสังคม เธอจึงกลับมาคิดว่า เธอเองก็มีร่างกายที่ปกติ ทำไมเธอไม่ลองที่จะคว้าโอกาสนี้บ้าง

ก่อนหน้านี้ กิ๊ก วารุณี ทำงานเป็นนักร้องอิสระ ตามงานจ้างทั่วไป เพราะฐานะที่ยากจนกับครอบครัวที่มีพี่น้องมาก ทำให้เธอมีโอกาสเรียนจบแต่วุฒิการศึกษาแค่ระดับชั้นประถม 6 และในขณะนี้กำลังศึกษาเพิ่มเติ่มที่ กศน. เพียงเพราะอยากให้ครอบครัวสุขสบาย เธอจึงขึ้นเวที ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนท์ หวังได้เงินรางวัลไปสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้อยู่ในช่วงบั้นปลาย

กิ๊ก วารุณี ขึ้นเวทีโชว์เพลง วอทซ์ อัพ (วอทซ์ โกอิง ออน) What’s up (What’s Going On) ของศิลปิน โฟลร์ นัน บลอนด์ส (4 Non Blondes) จนทำให้ผู้ชมและกรรมการทั้ง 3 ประกอบด้วย ภิญโญ รู้ธรรม, เบนซ์ พรชิตา และ โจ จิรายุส ถูกสะกดอารมณ์ด้วยน้ำเสียง สำเนียงที่ชัดเจน และทรงพลัง ที่ทำให้คนดูรับรู้ได้ถึงการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ของหญิงสาวคนนี้ ผ่านทางน้ำเสียงของเธอ

หลังจากโชว์ของ กิ๊ก วารุณี จบลง กรรมการทั้ง 3 ต่างให้เธอผ่านเข้ารอบต่อไปชนิดที่ไม่ต้องมีใครสั่ง เพราะความสามารถที่เปี่ยมล้นและตรึงใจผู้ชม ขณะที่ผู้คนและชาวเน็ตต่างนำคลิปวิดีโอการแสดงโชว์ครั้งนี้ของเธอ ไปเผยแพร่ในโชเชียลเน็ตเวิร์ก จนเป็นกระแสโด่งดังแจ้งเกิดไปชั่วข้ามคืน

นี่ถือเป็น จุดเริ่มต้นของสาวธรรมดาที่ชื่อ กิ๊ก วารุณี แม้เธอจะผ่านเข้ารอบในรายการดัง แต่เกมการแข่งขันก็ขึ้นอยู่กับกฎกติกามากมาย ต้องติดตามลุ้นและช่วยเป็นกำลังใจให้กับสาวสู้ชีวิตคนนี้ต่อไป แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้เป็น ผู้ชนะ แต่เธอได้ทำให้คนทั้งประเทศได้เห็น ความสามารถของเธอ จนกลายเป็นความประทับใจไปเสียแล้ว

กิ๊ก วารุณี สาวจบ ป.6 ร้องเพลงฝรั่งสำเนียงเป๊ะ

 

http://www.youtube.com/watch?v=1dpR-34-qfw

ขอบคุณ ข่าวจากสนุก

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ