เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่โดนแทคชื่อลงในภาพของสาวเอมมี่ มรกต กิตติสาระ หลังถ่ายภาพอวดบัตร Maroon 5 กว่า 25 ใบ ล่าสุดสาว กิ๊บซี่ วนิดา ออกมาเคลียร์แบบชัดเจนว่า ตัวเองจะไปดูคอนเสิร์ต Maroon 5 อย่างแน่นอน ลั่นไม่ได้ทำอะไรผิด ในเมื่อเสียเงินจ่ายค่าบัตรเหมือนกัน ยืนยันไม่ทราบรายละเอียดเรื่องราวดราม่า! 

17

โดยกิ๊บซี่ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวครั้งนี้ว่า เธอไม่ได้ทราบรายละเอียดเรื่องราวดราม่าบัตร Maroon 5 รู้เพียงแต่ว่า เธอก็ได้บัตรมาเหมือนคนปกติธรรมดาทั่วไป เพราะว่าฝากคนอื่นซื้อบัตรให้ มีการจ่ายเงินให้เรียบร้อยแล้วด้วย คือตนเองก็งงว่าทำไมจะไปดูไม่ได้ ในเมื่อตนเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ยอมรับว่างงและเสียใจเหมือนกัน ที่โดนกระแสโจมตี แต่ขอไม่พูดถึงเรื่องดราม่า เพราะตนเองก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมาก เกรงว่าเรื่องมันจะไม่จบ 

ซึ่งเรื่องดราม่าบัตร 25 ใบ ที่มีชื่อเราอยู่ในนั้น เพราะเอมมี่ มรกต กิตติสาระแทคอยู่ในอินสตาแกรมนั้น ตนเองก็ยอมรับว่าฝากเขาซื่อ แต่ไม่รู้ว่าเขาซื้อด้วยวิธีการไหนแค่นั้นเอง อีกทั้งก็ยังมีการบอกเพื่อนๆ ว่าไปดูกันเถอะ ไปสนุกกัน ไม่เป็นไรหรอก เพราะเดี๋ยวเรื่องก็ซาลง เพราะส่วนตัวก็ไม่คิดว่าเรื่องราวจะออกมารุนแรงได้ถึงขนาดนี้

16

เรื่องน่าสนใจ