ทุ่มเทเกินเบอร์สำหรับ กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา ในบทบาท “เรนะ” ลูกสาวมาเฟียสวย เผ็ด ดุ! ในละครเรื่อง “คุณแม่มาเฟีย” ทางช่อง GMM25 งานนี้ กิ๊ฟซ่า บอกสนุกมากโดยเฉพาะคิวแอ็กชัน “ขอบคุณที่วางใจให้ กิ๊ฟซ่า มารับบท “เรนะ” มาเฟียสาวผู้เก่งบู๊ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะมีดดาบซามูไร แต่พอตอนแสดงจริงก็อย่างที่แฟนๆเห็นเลยค้า ไม่ได้มีแค่ความกล้าแกร่งอย่างเดียว

 

กิ๊ฟซ่า

 

“ด้วยความตรงๆโผงผางของเรนะ ทำให้การแสดงไม่ซับซ้อนคิดแบบไหนทำแบบนั้น สิ่งเดียวที่คิดในหัว คือฉันแพ้ไม่ได้ ทำให้เกิดเรื่องเกิดราวปะทะเดือดกับ พิณ (พี่มาช่า) เพราะคิดว่าเค้าจะมาทวงคืนพยัคฆ์แฟนเก่าแล้วเอาลูกสาวมาต่อรอง เราก็จะตามราวี 2 แม่ลูกไปทุกที่ ซึ่งกิ๊ฟคิดว่าแฟนคลับพี่ช่าต้องหมั่นไส้แน่ๆ ก็อยากจะฝากบอกเอฟซีพี่ช่าว่า ขอบคุณที่ติดตามผลงานละครของเรา กิ๊ฟน้อมรับทุกกระแสตอบรับอยู่แล้วค่ะ ในส่วนของชีวิตจริงเลิฟพี่ช่ามากค้า อยากฝากให้ติดตามพัฒนาการชีวิตเรนะไปเรื่อยๆนะคะแล้วคุณจะตกหลุมรักมาเฟียหัวร้อนคนนี้ (ยิ้มหวาน)”

“ในเรื่องเราเก่งรอบด้าน การต่อสู้อาวุธครบมือเรนะก็ไม่เป็นสองรองใครนะคะ จะเห็นว่าในละครมีฉากแอ็กชันเท่ๆมาเป็นระยะ กิ๊ฟทุ่มเทหนักจริงๆ อยากให้ท่าทางออกมาสวยงาม ยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่สายสตรอง แต่ก็สุดแหละเรื่องนี้ มีด ปืน ดาบหรือจะต่อสู้มือเปล่าเรนะก็บ่ยั่น ล้มบ้างลื่นบ้าง (หัวเราะ) ที่สำคัญมีดดาบซามูไรหนักเป็นกิโล การถ่ายทำก็สนุกมาก ยังไงกิ๊ฟฝากมาเฟียเรนะไว้ในอ้อมอกอ้อมใจผู้ชมด้วยนะคะ”

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ