จบลงไปอย่างสวยงามและท่ามกลางความสุขของผู้ให้และผู้รับสำหรับงานวิ่งเพื่อผู้หญิง ATiRA Women’sRun 2019 ที่นำทีมโดย ก้อย-รัชวินวงศ์วิริยะ ดาราสาวสายฟิต เจ้าของแฮซแท็ค #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด ผู้เป็นไอดอลด้านการดูแลสุขภาพของผู้หญิงหลายคน โดยงานวิ่งในครั้งนี้มีผู้หญิงร่วมปลดล็อกความสามารถของตนเองพร้อมส่งต่อพลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งถึง 2,700 คน ได้รายได้จากค่าสมัครจำนวนรวมทั้งสิ้น 1,523,700บาท เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยโรงมะเร็ง

 

ก้อย-รัชวิน

 

งานวิ่ง ATiRA Women’s Run 2019 ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ทำผู้หญิงหลายๆ คน มี 10 กิโลเมตรแรกในชีวิต และปลดล็อกก้าวไปสู่ 21 กิโลเมตรแรกได้สำเร็จ ซึ่งงานนี้หัวเรือใหญ่ของงานในฐานะผู้จัดงานวิ่งครั้งแรกในชีวิตอย่าง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมีสาวๆ มาปลดล็อกขีดจำกัดของตัวเองถึง 2,700 คน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนดาราที่ลงวิ่ง 21 กิโลเมตรครั้งแรกอย่าง จุ๋ย-วรัทยา, หญิง-รฐา, ซาร่า-นลิน และนอกจากนี้สาวก้อยยังจัดเซอร์ไพรส์ให้นักวิ่งโดยมีเพซเซอร์รับเชิญให้สาวๆ ได้กรี๊ด อย่าง ตูน-อาทิวราห์,ดีเจพุฒ-พุฒิชัย และ รัศมีแข แต่ความสุขดับเบิ้ลคูณสองนอกจากการเห็นผู้หญิงลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพที่ดีให้ตนเองแล้ว ก็คือ นักวิ่งสาวทุกคนยังได้บุญไปจัดเต็ม เพราะรายได้จากค่าสมัครจำนวนรวมทั้งสิ้น 1,523,700 บาท แบ่งเป็น 2 ส่วน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง โดยจำนวนเงิน 761,850 บาท ได้ส่งต่อให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อจัดตั้งกองทุนอาธีร่าและอาร์ตฟอร์แคนเซอร์เพื่อผู้ป่วยมะเร็งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ได้รับเกียรติจาก ผศ.นพ.อุดมศักดิ์บุญวรเศรษฐ, ผศ.(พิเศษ) และ พญ.กิตต์วดี ศักดิ์ศรชัย เป็นผู้รับมอบ และจำนวนเงินอีก 761,850 บาท ได้มอบให้กับองค์กร Art for Cancer by Ireal เพื่อสนับสนุนการสร้างพื้นที่ทางใจให้กับผู้ป่วยมะเร็ง โดย ไอรีล ไตรสารศรีและ ศิรินทิพย์ ขัติยะกาญจน์ 2 สาวผู้ก่อตั้งองค์กร Art for Cancer by Ireal ได้ร่วมปลดล็อกไปกับสาวๆ ทุกคนในงานพร้อมรับมอบเงินบริจาค ความพิเศษเล็กๆ น้อยๆ อีกหนึ่งอย่างของงานวิ่งเพื่อผู้หญิงในครั้งนี้ คือ นักวิ่งทุกคนที่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดพิชิตระยะทางที่ตนเองกำหนดได้สำเร็จ เมื่อวิ่งเข้าสู่เส้นชัยได้รับเหรียญที่เป็นความภูมิภาคใจของตนเองจากผู้ป่วยมะเร็ง ซึ่งผู้ป่วยมะเร็งทุกคนคอยส่งต่อกำลังใจและขอบคุณผู้หญิงทุกคนในงานวิ่งที่ออกมาสร้างพลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้พวกเขา เรียกว่าเป็นภาพน่ารักอีกมุมหนึ่งของงาน ATiRA Women’s Run 2019

 

 

 

นอกจากการมอบเงินบริจาคให้ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว สาวก้อยยังเพิ่มแต้มบุญ2 ต่อ โดยนำรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาธีร่าพร้อมเงินส่วนตัว ร่วมทำบุญให้มูลนิธิก้าวคนละก้าวเพื่อช่วยส่งต่อเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ในภาคใต้ กับโปรเจกท์ #กล้าก้าว ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนหน้า

เรียกว่า งานวิ่ง ATiRA Women’sRun 2019 ถือเป็นงานที่ทำให้สาวก้อย ภาคภูมิใจในชีวิต และ ไม่แน่อนาคต เราอาจจะเห็นดาราสาวสายฟิตอย่าง ก้อย-รัชวิน ผุดโปรเจกท์ใหม่เพื่อผู้หญิงอีกก็ได้ แต่ที่แน่ๆ งานนี้ สาวๆ ทุกคนที่ร่วมวิ่ง สวยทั้งกาย สวยทั้งใจ ไปเลยจ้า

เรื่องน่าสนใจ