เป็นซิทคอมสนุกสุดฮาจาก LINE TV ที่ดีกรีความแซ่บก็จัดเต็มไม่แพ้ “เสือ ชะนี เก้ง” รุ่นใหญ่เลยทีเดียว สำหรับเวอร์ชั่น “เสือ ชะนี เก้ง Freshy ตอน เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ” เพราะ 3 นักแสดงวัยรุ่นโดนใจอย่าง ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี , ก้อย – อรัชพร โภคินภากร และ ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต ที่สามารถแสดงเข้าขาได้อย่างแสบ ซ่าส์ ฮาปวดตับ กันแบบ ไม่มีกั๊ก และไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

 

ก้อย อรัชพร

 

กับฉากที่ “เจ๊ออย” (ก้อย) เปลี่ยนใจหันมารัก “ตั้ม” (ทอย) แทนที่จะเป็น “ชาตรี” (ปังปอนด์) งานนี้เจ๊ออยถึงขนาดยอมทุ่มเงินซื้อตำแหน่งนางเอกละครเวที “โรมิโอกับจูเลียต” เพื่อที่จะได้แสดงคู่กับ พระเอกอย่างตั้ม โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่เจ๊ออยตั้งใจจะเล่นเป็นพิเศษ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ศูนย์กีฬารามอินทรา ซึ่งเซ็ทเป็นห้องกิจกรรมนักศึกษา สำหรับซ้อมละครเวที หลังจากทุกอย่างพร้อม พี่จ้าน (เสกสรรค์ สิงอุไร) ผกก. ก็จัดการเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิว โดย เฉพาะโรมิโอ และ จูเลียต ที่ทอยกับก้อยจะต้องแสดงในละครซ้อนละครอีกที เอาแค่ซ้อมคิว ความฮาก็บังเกิด แล้ว เพราะมุกสดที่ก้อยกระโดดขึ้นเอวทอย ด้วยความเร็วสูง ทำเอาทอยถึงกับหน้าเหวอ แถมพี่จ้านยังซื้อมุก ให้ก้อยเล่นต่อ พร้อมบอกให้ก้อยเล่นเป็นชะนีหิวกระหาย อยากจูบผู้ชายสุด ๆ ทำยังไงก็ได้ให้ทอยกลัวจริง ๆ ซึ่งทอยบอกเอาแค่ซ้อมก็กลัวแล้วจ้า ทำเอาฮากันทั้งกอง ก่อนจะมาถึงช่วงที่ต้องนัดแนะเรื่องจูบ ซึ่งงานนี้ พี่จ้านขอจัดเต็มจูบจริงที่จูบเดียวคงไม่พอสำหรับชะนีอย่างเจ๊ออย

 

 

งานนี้ก้อยเลยบอกเดี๋ยวจัดให้ชุดใหญ่แบบ ไม่นับจำนวนกันเลยทีเดียว ซึ่งทอยบอกก้อยให้เล่นเต็มที่จะได้สด ๆ เทคเดียวผ่าน หลังจากนัดแนะคิว ทบทวนมุก เช็คมุมกล้องกันแล้วก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย โดยก้อยเดินมาจากฟากหนึ่งของเวที ก่อนที่ทอยจะ โผล่มาเรียกชื่อ ทั้งคู่ต่างก็โผเข้าหากันด้วยความรัก ตามสไตล์รักโรมิโอกับจูเลียต หลังจากพรอดรักกันไปมา จ้องตากันหวานฉ่ำ ก่อนที่ทั้งคู่ จะค่อย ๆ โน้มหน้าเข้าหากัน แต่ในที่สุดก้อยก็เป็นฝ่ายหักห้ามใจไม่ไหว มันช้าไม่ทันใจจึงใช้มือโน้มคอทอยมาจูบซะเลย หลังจากจูบแช่เน้น ๆ เนิ่นนาน ทอยที่ได้สติก่อนก็ดึงตัวออก แต่ก้อยกลับมือเหนียวยิ่งกว่ามือตุ๊กแกกระชากคอทอยกลับมาประทับจูบซ้ำ ๆ ย้ำ ๆ อีกหลายรอบ ทำเอา ทอยหน้าเหวอจริง แต่หน้าก้อยสุดจะฟินที่ได้จูบโรมิโอสมใจอยาก หลังจากที่โดนปังปอนด์ หรือ “ชาตรี” ตามมาขัดขวางหลายทีเพราะเกิดอาการหวงผู้ งานนี้เท่ากับเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดศึกกันระหว่างชะนีกับ เก้งที่ต้องขอบอกเลยว่าสนุกทะลุจุดเดือดแน่นอน

ติดตามไปสนุกและลุ้นกันได้ใน “เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ” วันอังคารที่ 25 กันยายนนี้ 20.00 น. ทาง LINE TV เท่านั้น

 

 

เรื่องน่าสนใจ