รายการ “ตามสัญญา” วันอังคารที่ 23 มี.ค.นี้ จะพาแฟน ๆ ไปรู้จักตัวตนและความคิดที่หล่อหลอมให้เป็นพระเอกหนุ่มนิสัยดี ก๊อต-จิรายุ ที่เต็มที่กับงานแสดง อีกทั้งยังเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ โดยการันตีมาแล้วด้วยผลงานรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 สาขารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากผลงานเรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020” ซึ่งวันนี้พิธีกรประจำรายการดู๋–สัญญา จะพาไปพบสัมผัสตัวตนของหนุ่มคนนี้ ผ่านกิจกรรมที่พระเอกหนุ่มคนนี้ชื่นชอบเริ่มจากการชอบอ่านหนังสือ ชอบความสงบ การนั่งสมาธิ และการได้อยู่กับตัวเอง โดยทีมงานจัดให้ทั้งคู่เลือกหนังสือให้กัน และให้ทั้ง ดู๋ สัญญา และ หนุ่มก๊อต ต้องวิเคราะห์ถึงความชอบของอีกฝ่าย

 

ก็อต-จิรายุ

 

งานนี้พิธีกรของเราได้เลือกหนังสือ “โรบินสัน ครูโซ” ให้ เพื่อให้ได้ย้อนความทรงจำกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ส่วนแขกรับเชิญได้เลือกหนังสือ “ชุมชนมังกรซ่อนพยัคฆ์” โดยเป็นหนังสือที่วิเคราะห์ผลงานของ “โกวเล้ง” ซึ่งเป็นนักเขียนคนโปรดอีกคนหนึ่งของพิธีกรนั่นเอง งานนี้ถูกใจกันทั้งผู้ให้และผู้รับจริงๆ นอกจากนี้ หนุ่มก๊อตยังจะมาเปิดเผยเคล็ดลับในการทำงานด้านการแสดงที่ต้องเตรียมตัว ทำการบ้านอย่างหนักก่อนถ่ายทำทุกครั้ง ทั้งวิเคราะห์ตัวแสดง, ตีความบทละคร และเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับผลงานที่ดีที่สุดและความชอบในการจดบันทึกเรื่องราวในแต่ละวันที่ทำมาตลอด 6 ปี ทำเอา ดู๋ ถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว จากนั้นก็ยังพาคุณผู้ชมไปชมผลงานที่เกิดจากความชอบทางด้านศิลปะที่ JOYMAN GALLERY สถานที่ที่กำลังจัดแสดงผลงานศิลปะแนว “ABSTRACT” กับผลงานกว่า 30 ชิ้น

และมาถึงภารกิจเกี่ยวกับงานศิลปะที่รายการได้เตรียมไว้ให้ทั้งสองหนุ่ม นั่นคือ การปั้นดิน ที่ SANIT ในหมู่บ้านสัมมากร สถานที่สำหรับทำWorkshop ให้กับผู้ที่สนใจงานศิลปะที่เกี่ยวกับการปั้นดินในรูปแบบต่างๆซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกของการปั้นดินโดยใช้แท่นหมุนของทั้งสองคน ผลงานจะออกมาหน้าเป็นแบบไหนต้องติดตาม

 

 

 

สัปดาห์นี้ห้ามพลาด! พบกับ ก๊อต–จิรายุ ตันตระกูล กับการเปิดเผยตัวตนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ได้ในรายการ “ตามสัญญา”ในตอน “ความชอบที่สะท้อนตัวตน” วันอังคารที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ