มาแรงตั้งแต่เปิดแถลงข่าวจนถึงวันนี้แฟนหนังก็ยังพูดถึงไม่หยุดกับ All Men Are Brothers Also The Pattaya Heat ฅนดิบเดือด หนังบู๊สุดดุ ที่ร่วมทุนไทย-จีน กับการวมตัวของโคตรสุดยอดดาราดัง อนันดา แอเวอริ่งแฮม,น้อย วงพรู, ก๊อต-จิรายุ, พลอย-เฌอมาลย์, เอก-ธเนศ และสองดาราดาวรุ่ง คริสติน กุลสตรี, ออม-มานิตา งานนี้ ก๊อต-จิรายุ ถึงกับเทคิวให้หนังบู๊เรื่องนี้ พร้อมทุ่มเทเกินร้อยที่อยากจะแสดงให้ดีที่สุดในบท “ทศ” โดยเจ้าตัวเล่าว่า

 

ก๊อต จิรายุ

 

“ตัดสินใจแค่ 7 วินาที ก็รับเลยครับ อันดับแรกคือสคริปต์ และคาแร็กเตอร์ ผมตั้งคำถามว่าอีก 10 ปี ผมจะเจอบทแบบนี้หรือเปล่า อีก 15 ปี 20 ปี ผมจะเจอบทแบบนี้มั้ย สุดท้ายพอคิดแล้วว่าต่อให้เว้นระยะเวลาไปสิบยี่สิบปี เผลอๆ อาจจะไม่มีบทแบบนี้มาหาเรา ตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่อยู่ในวงการก็ยังไม่เจอบทแบบนี้เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ทำอีกอย่างพัทยาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ผมมากับครอบครัวมาโดยตลอด พอรู้ว่ามาถ่ายที่พัทยา แรกๆ ใจคิดว่าจะไปๆ กลับๆ อยู่ไปได้สัก 2 อาทิตย์ ขออยู่ยาวแล้วกัน วนไปวนมา เป็นนินจาอยู่แถวนี้ ที่นี่เมื่อ 3 เดือนก่อน ไม่คึกคักเท่าวันนี้ ที่ร้านค้าเริ่มขายของ แม่ค้ามีรอยยิ้มแค่นี้ก็แฮปปี้แล้วครับไม่อยากให้พลาด เพราะทั้งผู้กำกับ ทีมงานเบื้องหลังทั้งหมด เป็นคนที่มีประสบการณ์เยอะมากๆ นี่จึงเป็นโอกาสดีมากๆ อีกครั้งหนึ่งในชีวิตการแสดงของผม ที่จะได้โชว์ศักยภาพการแสดงได้อย่างเต็มที่ และผมเชื่อว่าหนังไทยเรื่องนี้จะเป็นหนังบู๊ที่ดังระดับโลกได้ไม่ยากครับ”

ด้าน กบ-วณิชชา ตันจันทึก บิ๊กบอสแห่ง เรติน่าฟิล์ม โปรดักชั่น เล่าว่า “เราโชคดีมากที่ได้ก๊อตมาร่วมงาน เขาต้องมารับบทของคนที่เพิ่งออกมาจากคุก ต้องตัดผมสั้นด้วย ขอบคุณก๊อตที่เคลียร์คิวทั้งหมดเพื่อมารับบทนี้ เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพ จริงจัง ทำการบ้านตลอด เขาเป๊ะมาก อันนี้ยอมเลย โดยเฉพาะฉากบู๊ เขาต้องซ้อมร่วมกับทีมคิวบู๊จากเกาหลี ที่ดุดันมาก ก๊อตทุ่มสุดตัว เพราะต้องแสดงร่วมกับทั้ง อนันดาพี่น้อย แล้วยังต้องเผชิญหน้ากับพี่เอก-ธเนศ แล้วก็ พลอย อีกคิดดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น สุดๆ ของที่สุดเลยจ้า ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ฅนดิบเดือด กลางปีหน้าแน่นอน”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ