เป็นหนุ่มจากคลิปวิดีโอสุดฮาที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียล กับความบ้าจี้ของเขาที่มักจะโดนเพื่อนแกล้งและอัดคลิปวิดีโอมาอยู่บ่อยๆ สำหรับ ขนเพชร บ้าจี้ นักร้องหนุ่มลูกทุ่ง หนึ่งในวงของเอกชัย ศรีวิชัย ที่มักจะมีคลิปวิดีโอออกมาให้เห็นในโลกโซเชียลอยู่เรื่อยๆ เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน เนื่องจากเป็นคนที่บ้าจี้เป็นอย่างมาก เลยมักจะโดนเพื่อนแกล้งอยู่บ่อยๆ 

ขนเพชร บ้าจี้

ขนเพชร บ้าจี้

และจากกระแสความโด่งดังของเขาในโซเชียล เลยถูกทาง 3 พิธีกรอย่าง ดีเจเชาเชา, บุ๊คโกะ และมดดำ คชาภา เชิญไปออกรายการแฉทางช่อง GMM25 เมื่อคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อมาสัมภาษณ์และพูดคุยว่าทำไมถึงเป็นคนบ้าจี้ขนาดนี้ โดยเฉพาะกับรายหลังอย่างมดดำ ที่แกล้งพูดเสียงดังใส่ขนเพชร บ้าจี้ขณะที่กำลังทำการสัมภาษณ์ ทำเอาขนเพชรนั้นตกใจ ถึงขนาดฟาดมือไปที่กลางหน้าผากของมดดำอย่างไม่ตั้งใจเลยทีเดียว ทำเอาทุกคนนั้นถึงกับวงแตก และขนเพชรต้องก้มลงยกมือไหว้ขอโทษด้วยความรู้สึกผิด และไม่ตั้งใจท่ามกลางเสียงหัวเราะเลยทีเดียว

ถึงขนาดมดดำออกปากว่า “มันเป็นคนเดียวในประเทศไทยที่กล้าตบหัวฉัน” แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางมดดำก็เข้าใจดีว่า ขนเพชรนั้นไม่ได้ตั้งใจ และเป็นอากัปกิริยาที่ตอบสนองทันทีเพราเป็นคนบ้าจี้นั่นเองค่ะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เหอะ หลายๆ คนก็แอบตลก และหัวเราะกันไม่ได้นะคะเนี่ย!! 

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอที่ตัดมาจากรายการแฉคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ จากทาง Youtube HotHitCool Channel

เรื่องน่าสนใจ