ที่มา: dodeden

หลังจากโดดเด่นดอทคอม เคยนำเสนอข่าวลุคใหม่ของนางเอกหลายๆ คน เช่น “เมย์ พิชญ์นาฏ” , “อั้ม  พัชราภา ไชยเชื้อ” ฯลฯ ที่สวยปังมาก จนอึ้งไปตามๆ กัน ซึ่งเป็นผลงานของ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ  เมกอัพอาร์ติสต์ แอนด์ แฮร์สไตลิสต์ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 1 พฤษภาคม 2560 )  น้องฉัตรได้เนรมิต  ต่าย อรทัย นักร้องค่ายแกรมมี่โกลด์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของฉายา สาวดอกหญ้าและ ราชินีลูกทุ่ง ออกมาสวยเป๊ะ ปัง อลังเว่อร์

ซึ่งน้องฉัตร ฉัตรชัย โพสต์ว่า  Makeup and hair คุณต่าย อรทัย ขวัญใจแรงงาน เป็นกำลังใจให้ทุกๆท่าน ในวันแรงงานนะครับ @tai_orathai27 @ran_cosmetic ชุด by @emotions_atelier

งานนี้ หลายๆ คนชมกันเป็นเสียงเดียวกันว่า งดงามจริงๆ ดูคล้ายๆ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ไปเลย …จึงทำให้การออกงานในวันแรงงานแห่งชาติครั้งนี้ของ ต่าย อรทัย ดูอินเตอร์จริงๆ ค่ะ

ใครๆก็สวยได้ ถ้าใช้แป้งรัน มีแป้งรันเหมือนมีน้องฉัตรไปแต่งให้ @ran_cosmetic วันนี้ แป้งรัน แต่งหน้าให้นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง คุณต่าย อรทัย ขวัญใจแรงงาน #แป้งรัน #แป้งน้องฉัตร #ถ้าน้องฉัตรเลือกต้องดีที่สุด

พบกันพรุ่งนี้ ไปเจอกันได้นะครับ ที่เซ็นจูรี่ อนุเสาวรีย์ ชั้น 2 ร้านเช็คอินบิวตี้ เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน ใครอยากให้น้องฉัตรทดลองแป้งรัน ไปเจอกันนะครับ เดี๋ยวไปขายให้เองเลยครับ

เรื่องน่าสนใจ