เจอเรื่องราวร้ายๆ พาลให้ใจสลายมาตั้งแต่เล็กจนโตเลยก็ว่าได้สำหรับชีวิตของนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ในละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท”ทาง พีพีทีวีเอชดี ช่อง36ล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นอีกเมื่ออาสุดที่รักเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติภารกิจ งานนี้ทำเอาขวัญเสียใจร้องห่มร้องไห้อย่างหนัก จนพระเอกหนุ่มโอม-อัชชา นามปาน ต้องเข้ามาปลอบใจเป็นการด่วน ซึ่งฉากนี้ทั้งโอมและขวัญก็เล่นได้อย่างลึกซึ้งปล่อยของกันเต็มเหนี่ยว โดยเฉพาะขวัญบอกเลยว่าน้ำตาสั่งได้อินเนอร์มาเต็ม เตรียมทิชชูรอซับน้ำตาทางหน้าจอกันได้เลย

 

ขวัญ-อุษามณี

 

โดยฉากนี้เป็นตอนนี้ แคท (ชวัญ) กับ ติณณ์ (โอม) หนีเอาตัวรอดจากเหตุปะทะกันระหว่างที่กำลังช่วงชิงเพชรสีชมพู แล้วทั้งคู่ได้หลบไปอยู่บ้านสวนแห่งหนึ่งอย่างปลอดภัย ก่อนจะได้รับข่าวร้ายว่า โตมร (อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน) เสียชีวิต แคทเสียใจที่การเกมการแก้แค้นในครั้งนี้เธอต้องสูญเสียคนรักมากมายไม่ว่าจะเป็นป้ามุนี ลิต้า ทำให้เธอเสียใจมากกลั้นน้ำตาไม่ไหวปล่อยโฮอย่างหนัก จังหวะนั้นติณณ์จึงเขามาปลอบใจอย่างอ่อนโยน

ซึ่งถือป็นอีกฉากดราม่าหนักๆ ของขวัญ ที่ต้องทำอารมณ์พักใหญ่เพื่อเรียกน้ำตาแห่งความเศร้าโศกเสียใจ เพราะเป็นการสูญเสียคนรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผู้กำกับจึงเรียกขวัญกับโอมมาติวเข้มบรีฟอารมณ์อย่างละเอียด พร้อมต่อบทให้ไหลลื่นเป็นธรรมชาติมากที่สุด พอนักแสดงเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับก็ให้เดินกล้องถ่ายทำทันที ขวัญยืนทบทวนเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับการสูญเสียคนรักไป จนอารมณ์ด่ำดิ่งได้ที่ แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมาเรื่อยๆ ก่อนจะปล่อยโฮเต็มที่ แล้วโอมก็ค่อยๆ เดินเข้ามากอดพร้อมซับน้ำตาให้อย่างอ่อนโยน ให้ผู้กำกับเก็บภาพโมเมนต์หวานปนซึ้งแล้วก็สั่งคัท แต่ด้วยความอินจัดขวัญยังน้ำตาไหลอาบสองแก้มอยู่โอมจึงหยิบทิชชูช่วยซับน้ำตาต่อ แม้ดูแลกันดีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจริงๆ พี่น้องคู่ซี้ แม้ในละครจะไม่ได้หวานกันบ่อยๆ แต่หลังกองทั้งคู่น่ารักน่าเอ็นดูนะจ๊ะบอกเลย

 

 

ห้ามพลาดฉากนี้ที่จะทำให้แฟนๆ บ่อน้ำตาแตกไปตามๆกันได้ใน“เกมรักเกมพยาบาท” วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.comทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 พร้อมอัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ