ตุ๊กตาบาร์บี้ (Barbie) เป็นตุ๊กตาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มีหน้าตาและรูปร่างที่สวยงาม สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าได้หลากหลาย เป็นของเล่นที่ยึดครองหัวใจของเด็กหญิงทั่วโลกมานาน นับแต่ ปี ค.ศ.1959 เป็นต้นมา

“บาร์บี้” มีอิทธิพลกับเด็กที่กำลังจะเริ่มเป็นสาวมาก เพราะบางคนจะเห็นว่าบาร์บี้เป็นมากกว่าตุ๊กตา เป็นเพื่อนของเธอ โดยเด็กๆ บางคนก็ตั้งความฝันที่จะโตขึ้นแล้วสวยเหมือนบาร์บี้ ถึงกับมีบางคนไปลงทุนให้หมอศัลยกรรมหน้าตา เนื้อตัว เปลี่ยนโฉมตัวเองให้เหมือนบาร์บี้มากที่สุด

สำหรับสาวที่คล้ายบาร์บี้มีชีวิตนั้นมีหลายคนด้วยกัน ซึ่งก็มีทั้งศัลยกรรมตัวเองเพื่อให้เหมือนกับบาร์บี้มากที่สุด และบางคนบอกว่าตัวเองไม่เคยศัลยกรรมเลย คล้ายบาร์บี้อยู่แล้ว แต่สาวๆเหล่านี้มาจากยูเครนทั้งนั้นเลย ไม่รู้ว่าประเทศนี้เค้าคลั่งไคล้บาร์บี้กันขนาดไหน จนขนาดมีบาร์บี้มีชีวิตกันหลายคนมาก จะมีใครกันบ้างไปชมกัน

วาเลเรีย ลุคยาโนวา และบาร์บี้คู่แฝด ออลการ์ โอเลย์นิค หรือ โดมินิกา

ทั้งคู่รู้จักันทางอินเทอร์เน็ตเมื่อ 5 ปีก่อน และพบว่าโดมินิกามาจากเมืองโอเดสซา ประเทศยูเครนเหมือนกัน และเธอทั้งคู่มีอะไรที่คล้ายกันไม่ว่าจะเป็นทรงผม แต่งหน้า การแต่งตัว และคลั่งไคล้ตุ๊กตาบาร์บี้มาก จนนำไปสู่การศัลยกรรมแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นบาร์บี้ที่มีชีวิต 

barbie103

barbie106

barbie108

barbie109

barbie110

เครดิต : Instagram valerialukyanova_fans

อลิน่า โควาเลสกายา 

เธอคนนี้เป็นชาวยูเครนเหมือนกัน อายุ 21 ปี เธอบอกว่าเธอนั้นไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรเลย เพราะเธอบอกว่า ตัวเองนั้นดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้อยู่แล้ว มีตาที่กลมโต ปากนิดจมูกหน่อย และมีผมที่ยาวมากเหมือนบาร์บี้ ซึ่งเธอก็ชอบที่จะไว้ผมยาวแบบนี้มาตลอด

alina01

alina02

alina03

alina04

alina05

 

เครดิต : hybridtechcar.com

โลลิตา ริชี 

และเธอก็เป็นบาร์บี้มีชีวิตจากยูเครนอีกเช่นกัน อายุพียง 16 ปีเท่านั้น หน้าของเธอดูเหมือนไม่ใช่มาโดยธรรมชาติ เพราะหน้าที่เรียวเล็กมาก จมูกก็เล็กมาก ปากที่กำลังพอดี แต่เธอบอกว่าไม่เคยผ่านการศัลยกรรมเพื่อที่จะเป็นบาร์บี้เลย รูปที่เธอโพสต์ก็บอกว่าไม่ใช้การโฟโตชอปแต่อย่างใด เธอบอกว่าแค่แต่งหน้าเธอก็ยิ่งเหมือนบาร์บี้ ตุ๊กตาที่มีชีวิตแล้วล่ะ   

Lolita04

Lolita01

Lolita02

Lolita03

Lolita05

เครดิต : vk.com

เรื่องน่าสนใจ