ที่มา: dodeden

แม้ว่าจะถูกจับจ้องเป็นคู่สามีภรรยาที่เป็นข่าวหย่าขาดยุติชีวิตแต่งงาน จนเป็นประเด็นขึ้นหน้าหนึ่งนังสือพิมพ์ทุกฉบับ สำหรับคู่ของพระเอก  ชาคริต แย้มนาม กับ  วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งก็เคยมีข่าวทำนองว่ากำลังปรับความเข้าใจกันอยู่

โดยพบว่าในอิสตาแกรมของ วุ้นเส้น ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมข้อความในไอจี @vjwoonsen ว่า Don’t waste with something impossible (อย่าไปเสียเวลากับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้)

%e0%b8%84%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%95

แต่ล่าสุดวันนี้ (7 ต.ค.) พบว่า สาววุ้นเส้น ได้ลบแคปชั่นดังกล่าวออกไปแล้ว ขณะที่แม้ทั้งคู่จะยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว แต่กลับมีแฟนคลับที่เชื่อไปแล้วว่าทั้งคู่เป็นคู่ที่ตกอยู่ในข่าวลือดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจสาววุ้นเส้น และอยากให้ประคับประคอง นึกถึงวันที่รักกัน แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาถึงขั้นต่อว่า หนุ่มชาคริตแล้ว

ขณะที่ คนใกล้ชิดของทั้งคู่ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ชาคริตเองยังไม่อ่านข่าว และสถานะปัจจุบันของวุ้นเส้นและชาคริตนั้นยังไม่มีการหย่ากันแต่อย่างใด ถ้ามีความคืบหน้าใด ๆ ให้รอฟังจากปากชาคริตและวุ้นเส้นเองดีกว่า

von6

ด้าน แป้ง อรจิรา เพื่อนสนิทในกลุ่มก๊วนของสาววุ้นเส้น ก็ออกมาโพสต์ภาพกับเพื่อนสาว กำลังหอมแก้มเพื่อนสาว พร้อมข้อความว่า

“Love u .. my mrs. smith” ซึ่งเป็นชื่อของ แองเจลิน่า โจลี่ ที่แสดงในหนัง มิสเตอร์แอนด์มิสซิสสมิทธิ์ ซึ่งเล่นคู่กับ แบรด พิตต์ จนได้พบรักกัน ขณะที่ล่าสุดโจลี่เองก็เพิ่งเป็นข่าวไปทั่วโลก กรณีฟ้องหย่าแบรด พิตต์ สามี

untitled-1-3-696x406

งานนี้เลยทำเอามีคนวิพากษ์วิจารณ์กันหนักว่า หรือข่าวลือของคู่รัก วุ้นเส้น-ชาคริต จะตามรอย โจลี่-แบรด พิตต์ ซะแล้ว

อย่างไรก็ตาม กรณีนี้เป็นข่าวของคนในวงการบันเทิงเหมือนคู่รักดาราคู่อื่นๆ ที่มักจะมีข่าวลือทำนองนี้ออกมาก่อน  ตามด้วยข่าวกระแสจากคนรอบข้างต่างๆ นานา  ส่วนจะจริงหรือไม่จริง ต้องรอเจ้าตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเท่านั้น เพราะขนาดดาราที่สนิทกันมากบางคน….ยังไม่กล้าพูดเลย !  

ภาพและข้อมูลบางส่วน อ้างอิงจาก ข่าวสด และ อินสตาแกรม

เรื่องน่าสนใจ