คนใกล้ตัวเผย ภาพหลุด “ไข่” ไม่ใช่ของโป๊บ

pope2

หลังมีข่าวเม้าท์ชวนให้เก้ง กวาง และสาวๆอยากแซ่บว่าชายพิสุทธิ์ หรือ “โป๊ป”ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ดอดงัดของลับให้หมอดูชื่อดัง “หมอซัน” เช็คดวงเสริมบารมีซุปตาร์โทรทัศน์ทองคำ ซึ่งก่อนหน้านี้พระเอกดังก็ออกมายืนยันไปแล้วว่าไม่เคยแก้ผ้าให้หมอดูตรวจดวงชะตาแน่นอนและไม่ชอบดูดวงด้วย 

 
แต่ล่าสุดวันนี้( 18 มีนาคม)  พระเอกน่าแซ่บเจออีกดอก!! เพราะมีข่าวว่าหมอดูคนดังกล่าวงัดภาพที่อ้างว่าเป็น”ไข่” ของ”โป๊บ ธนวรรธน์” มาปล่อยผ่านโลกโซเชียลและยืนยันว่าเป็นของพระเอกแถมยังอ้างว่าภาพดังกล่าวมีมูลค่าสูงมีคนมาขอซื้อถึง 5 หมื่นบาท !!!
กับภาพและข่าวดังกล่าวทำเอาเหล่าแฟนคลับจี๊ด..ดด ปรี๊ด..ดด แตก ออกมากางปีกปกป้องว่าไม่ใช่”พิสุทธิ์” เอ๊ย ! ” โป๊ป” แน่นอน   บ้างก็บอกว่า”โป๊ป”ดีเกินกว่าที่หมอดูจะพูดแบบนี้

 

อย่างไรก็ตามสยามดาราได้เกาะติดข่าว”โป๊ป” ถูกงัดภาพ “พวงสวรรค์”แฉ ว่าตกลง”จริงหรือเก๊” ?? โดยได้สายตรงไปสอบถามคนใกล้ชิดพระเอกดัง
ทันทีที่ได้รับฟังเรื่องราวคนใกล้ตัวก็เอ่ยปากว่า “โป๊ป”เคยพูดไปแล้วว่าไม่ใช่ตน  แต่ ณ วันนี้เมื่อมีข่าวว่ามีภาพแบบนี้ก็ยืนยันคำเดิมว่ายังไงก็ไม่ใช่โป๊บอย่างแน่นอนและเมินที่มีคนมาขอซื้อภาพ(ที่ลือว่า)ไข่โป๊ปในราคา   5 หมื่น พร้อมยืนยันชัดเจนว่า”โป๊ป” ก็ขอยืนยันว่าไม่เคยไปดูดวงกับหมอดูคนดังกล่าวจริงๆ ซึ่งทางโป๊ปก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวดังกล่าวแต่อย่างไร

 

ขอบคุณที่มา สยามดารา

 

 

เรื่องน่าสนใจ