วันอังคารที่ 2 มีนาคมนี้ เวลาสามทุ่มครึ่ง รายการ “ตามสัญญา” ขอเอาใจสาวๆ สายวาย คว้าตัวหนุ่มหล่อที่โด่งดังจากซีรีส์สายวายอย่าง คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ พร้อมลุยกิจกรรมกีฬาEXTREMEหลากหลายชนิดที่หนุ่มคนนี้ชื่นชอบ เริ่มกันที่ โรลเลอร์เบลด กีฬาโปรดที่เล่นมาตั้งแต่เด็ก รวมถึง เซิร์ฟสเก็ต กีฬาที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ แถมยังเป็นการเล่นครั้งแรกของทั้ง คริส และพิธีกร ดู๋–สัญญา ด้วย โดยมีผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด งานนี้ หนุ่มคริส เปิดเผยว่า “กีฬานี้ทำให้เขาได้มีความพยายามและยังเป็นการฝึกสมาธิได้เป็นอย่างดี” ไหนๆ ก็ชอบกีฬาแนวนี้แล้วทีมงานเลยจัดให้อีกประเภท นั่นคือ Freediving กีฬาที่ท้าทาย และต้องแข่งขันกับตัวเอง ถือว่าเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับ เฮียดู๋พิธีกรของเราได้อย่างประทับใจ

 

คริส-พีรวัส

 

และนอกจากกีฬาประเภท EXTREME ที่ชื่นชอบแล้ว แฟนๆ ยังจะได้สัมผัสความละมุนของหนุ่มคนนี้กับการเป็น “ทาสแมว” สัตว์เลี้ยงที่มากกว่า “รัก” อาจเรียกได้ว่า ถึงขั้น “หลง” เลยทีเดียว กับน้องแมวขี้อ้อน ที่ Little ZooCafé On Nut คาเฟ่ของคนรักสัตว์ไม่ว่าจะเป็นน้องแมว น้องหมาและสัตว์ชนิดอื่นๆ แถมเจ้าตัวยังเปิดใจถึงงานใหม่ของตัวเองด้วย นั่นคือ การเป็น “พิธีกร” ครั้งแรก ที่ได้ร่วมงานกับ เกลือ–กิตติ ที่ถือว่าเป็น “ครู” ในการเป็นพิธีกร และเกลือยังได้ฝากคำพูดมาถึง ดู๋–สัญญา เกี่ยวกับงานพิธีกรว่า “ห้ามเลิกทำงานพิธีกรเพราะเกลือจะขอเป็นคนโค่น “พี่ดู๋” ด้วยตัวเอง”

ปิดท้าย หนุ่มคริส ยังแต่งเพลงและร้องเพลงขับกล่อมแฟนๆ เพื่อขอบคุณแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนมาตลอดพบกับความละมุนของ คริส–พรีวัส แสงโพธิรัตน์ ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน ความสุขง่ายๆ หาได้รอบตัว” วันอังคารที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียวทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ