ถือเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายความสามารถ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” กับการมารับบท “นที” นักกีฬาว่ายน้ำเพื่อนสนิท “มีน” รับบทโดย “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” ในซีรีส์วัยรุ่นสุดเข้มข้น “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกับบทนี้มาก จนถึงขั้นต้องเสียน้ำตาเลยทีเดียว

 

คริส พีรวัส

 

“คริส” เล่าว่า “จริงๆ แล้วตัว “นที” คาแรคเตอร์ไม่ได้ฉีกมาก ไม่ได้ดูแปลกมาก เป็นตัวละครที่ ค่อนข้างจะมั่นคงที่สุดในเรื่อง ไม่ได้มีความคิดที่แปลก หรือว่ามีความต้องการสูงหรือน้อยเกินไป เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่บ้านไม่ได้มีฐานะอะไร เป็นคนยังไงก็ได้ แต่อย่างหนึ่งที่เค้าจะค่อนข้างตึงนิดนึง ก็คือความรักที่มีต่อนางเอก เค้าจะซีเรียสพอสมควร และความฝันของ “นที” คืออยากเป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ มีอยู่แค่นี้เลยครับตัวของ “นที” ค่อนข้างเป็นคนสบายๆ ง่ายๆ ไม่มีอะไรมาก แต่สำหรับเรื่องนี้ทำการบ้านเยอะเลยครับ เริ่มตั้งแต่ว่ายน้ำเลย ถึงเราว่ายน้ำเป็นอยู่แล้ว แต่ว่าจะเป็นถึงขั้นนักกีฬาได้ก็ต้องฝึกท่ากระโดดฝึกท่าเตรียมฝึกท่าว่ายด้วยครับ แล้วก็ส่วนการแสดงก็เตรียมตัวหนักครับ หนักกว่าเรื่องอื่นๆ เลย อย่างพาร์ทถ่ายทำช่วงแรกๆ แล้วเราก็รู้สึกเหมือนเราเริ่มเป็นตัวถ่วง เริ่มช้า คนอื่นเริ่มรอเราแล้ว ก็เลยกดดัน เครียดมากเครียดจนร้องไห้เลย แต่ก็เป็นความท้าทายที่แบบต้องทำให้ได้ ไม่ได้เครียดแล้วยอมแพ้ แต่เครียดแล้วอยากไปให้ถึง ก็ได้ “พี่ฝน” (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ ช่วยสอนและแนะนำครับ แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้คู่กับ “น้ำตาล” ปกติก็เล่นด้วยกันอยู่แล้ว แต่ว่าไม่เคยเล่นคู่กัน ก็สบายมากๆ เพราะเราสนิทกับน้ำตาลอยู่แล้ว เล่นกับน้ำตาลก็จะง่ายขึ้นสบายขึ้น น้องมีความเก่งกว่าเราเยอะ เราเลยถามน้องบ่อย และได้ความรู้จากน้องเยอะครับ ก็ขอฝากซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” อยากให้ทุกคนดูครับ เรื่องนี้สนุกมากจริงๆ แล้วก็ตีแผ่ชีวิตวัยเรียนด้วย ใครที่อินอยู่กับช่วงเรียนตอนนี้ ก็จะอินมากๆ แล้วใครที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ และมีลูกที่กำลังเรียนอยู่ ผมว่าก็น่าจะดูเรื่องนี้มากๆ นะครับ”

 

 

 

ติดตามชม “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ