ที่มา: dodeden

เรามักเห็นเธอใส่ชุดว่ายน้ำลงไอจีอยู่บ่อยๆ สำหรับ “คริส หอวัง” และด้วยเหตุดังกล่าว ก็เลยมีคอมเม้นท์ใต้ภาพว่าหน้าอกหน้าใจของสาวเจ้านั้นเล็กเหลือเกิน งานนี้ “สาวคริส” ได้เปิดใจผ่านรายการ “บันเทิง 8 HOT NEWS” ว่าภูมิใจในไซส์มินิของตัวเอง ไม่คิดเสริมอึ๋ม ส่วนแพลนถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่นั้นคงต้องลุ้นปีหน้า

“อย่าถือสาคริสเลยเวลาคริสลงอะไรในไอจี (หัวเราะ) ที่เล่นลงชุดว่ายน้ำในไอจีถามว่าเกี่ยวกับการมีแพลนถ่ายเซ็กซี่อะไรเร็วๆ นี้รึป่าว จริงๆ ไม่ได้มีแพลนถ่ายเซ็กซี่อะไรนะคะ มันไม่มีอะไรให้เซ็กซี่(หัวเราะ) เรื่องหน้าอกหน้าใจที่มีคนมาคอมเม้นท์ว่ามันเล็ก (หัวเราะ)

thumbnail_IMG_1257

เราเป็นแอมบาสเดอร์ชุดชั้นในที่เสริมสร้างความมั่นใจโดยที่ไซส์ไหนก็ได้(ยิ้ม) อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ อย่างคริสเองก็ไม่คิดว่าจะต้องไปอัพไซส์ ก็พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ชอบแบบนี้ ถามว่าเพราะกลัวเจ็บรึป่าว เรื่องเจ็บกลัวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะจมูกหรืออะไร ทุกอย่าง

แต่ว่าเรื่องหน้าอกเนี่ยตัดสินใจตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่อยากทำ ชอบไซส์นี้ คริสว่าถ้าไซส์มันผิดไปคริสอาจจะไม่มั่นใจในการแต่งตัวอย่างที่คริสแต่งอยู่ทุกวันนี้ก็ได้ ถ้าอย่างใส่ชุดผ่าออกแบบวันนี้มันก็อาจจะดูโป้มากเพราะมันใหญ่ไป(หัวเราะ)

เรื่องที่ชอบถ่ายชุดว่ายน้ำลงไอจีเนี่ยเพราะคริสรู้ไงว่าใส่แล้วมันไม่ได้ดูโป้ ก็เลยลงได้ไม่มีปัญหา ส่วนแฟชั่นชุดว่ายน้ำก็มีคนติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่เราก็ขอถ่ายปีเว้นปีเดี๋ยวคนดูเขาจะเบื่อ(หัวเราะ) ปีนี้คงไม่ได้เห็นแล้ว มันผ่านซัมเมอร์มาแล้วคงต้อง รอลุ้นปีหน้าอีกที”

thumbnail_IMG_0911

เรื่องน่าสนใจ