เป็นเรื่องราวที่ทำเอาหลายๆ คนสนอกสนใจ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า คริส หอวัง หนึ่งในแก๊งนางฟ้านั้นไม่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จนหลายคนมองว่า คู่นี้นั้นยังคงมองหน้ากันไม่ติด ในขณะที่เพื่อนคนอื่นนั้นกลับมาดีกันปกติเหมือนเดิมแล้ว

คริส หอวัง
ขอขอบคุณภาพจาก สำนักข่าว INN

อย่างไรก็ตามในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของสาวคริส หอวังอย่าง Pinky Glow เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบประเด็นดังกล่าวอย่างชัดเจนและขอให้จบ ไม่อยากให้นักข่าวถามถึงเรื่องนี้จากเพื่อนๆ คนอื่นของเธออีก 

โดยสาวคริสเผยว่าเรื่องนี้มันเป็นข่าวมานานแล้ว การที่เธอจะไปหรือไม่ไปงานแต่งเจนี่นั้นไม่อยากให้โฟกัสตรงนี้ คนกำลังจะมีความสุข อย่าทำให้อึดอัดเลย เพราะไม่ใช่แค่เจนี่ แต่กับเพื่อนเธอทุกคนก็อึดอัดที่ต้องมาตอบคำถามนี้ เอาเป็นว่าในวันนั้นถ้าเห็นว่าเธอไปก็คือไป ถ้าเธอไม่ได้ไปก็คือไม่ได้ไป


ส่วนประเด็นเรื่องเพื่อนนั้น เธอเองตั้งแต่มีเพื่อนมาไม่เคยเลิกคบใคร ทั้งชีวิตยังไม่เคยเลิกคบใคร วันนี้พวกพี่อาจจะสนิทกับเพื่อนที่อยู่ที่ทำงานไม่ได้แปลว่าพี่เลิกคบเพื่อนที่พี่คบมาตอนเรียนมหาลัย คริสพูดถูกมั้ย วันนี้สนิทกับเพื่อนแก๊งนี้ไม่ได้แปลว่าฉันเกลียดเพื่อนแก๊งเก่าไม่ใช่ คือปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนงานอีเวนต์หรืออะไรถ้าเขาเชิญเราว่างเราก็ไป ถ้าเจ้าของงานเขาไม่เชิญแล้วเราก็ได้แค่แสดงความยินดีถูกมั้ย ขอให้คำถามนี้จบวันนี้ไม่อยากให้ไปถามคนอื่นแล้ว เพราะว่าเธอเกรงใจเพื่อน 

เรื่องน่าสนใจ