เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ สำหรับ “ คริส หอวัง ” กับ “อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม” ในละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 เพราะเจอกันทีไรเป็นต้องฉะกันแบบไม่มีใครยอมใครตลอดๆ ซึ่งงานนี้คริส-อาร์ต ก็ไม่หวั่นต่างสนุกกับการแสดงปล่อยพลังกันสุดตัวเพื่อคนดูได้เพลิดเพลินเรื่องราวในละคร

 

คริส หอวัง

 

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ราเชน (อาร์ต) บุกไปที่ร้านเพชรเพื่อง้อและขอร้องให้ ปลี (รถเมล์-คะนึงนิจ)กลับไปอยู่บ้าน ซึ่งทำให้เข็มเพชร(คริส) ไม่พอใจ และสุดจะทนกับพฤติกรรมของราเชนจึงสาดน้ำไล่อย่างสะใจ

ผู้กำกับ กู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขได้เรียกคริสกับอาร์ตมาซักซ้อมจังหวะการสาดน้ำว่าจะต้องประมาณไหน ร่วมด้วยรถเมล์และผู้กำกับก็ร่วมด้วยช่วยกันคิดท่าทางการสาดน้ำให้สาวคริสดูสวยทรงพลังแถมจังหวะต้องได้ น้ำโดนหน้าอาร์ตได้พอดีด้วย  หลังจากซักซ้อมกันไปไม่นานผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันทีทุกคนเปลี่ยนอารมณ์เป็นโหมดจริงจัง พร้อมปะทะกันเต็มที่ อาร์ตยืนหน้าเศร้าทำหน้าเรียกคะแนนสงสารจากรถเมล์พูดอ้อนวอนขอร้องให้รถเมล์กลับไปอยู่บ้านด้วย พอคริสเห็นก็หมั่นไส้เพราะรู้ว่าอาร์ตแกล้งแสร้งทำดีให้รถเมล์ใจอ่อน ก็โวยวายใส่ไล่อาร์ตให้กลับไป แต่อาร์ตไม่ยอม ตามตื้อยื้อให้รถเมล์กลับไปด้วยพอคริสเห็นก็สุดจะทนกับพฤติกรรมตรหน้าเศร้าของอาร์ต ก็คว้าถังใส่น้ำถูพื้นที่วางอยู่สาดใส่หน้า แต่ปรากฏว่าสาดพลาดไม่โดนหน้าอาร์ต เปียกกำแพงแทน แล้วทุกคนก็ต่างหลุดขำกับจังหวะสาดวืดของคริส หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน

 

 

 

ก่อนผู้กำกับจะสั่งให้คริสตั้งหลักกะจังหวะพร้อมวัดระยะการสาดแล้วเริ่มถ่ายใหม่อีกครั้ง และคราวนี้คริสก็ไม่พลาด สาดได้เข้าหน้าอาร์ตเต็มๆ พร้อมยกน้ำครอบหัวอาร์ตไว้ด้วยความสะใจฟากอาร์ตก็ได้แต่ยืนนิ่ง ไม่ตอบโต้ ยอมให้คริสทำทุกอย่าง คอยส่งสายตาอ้อนวอนเพื่อให้รถเมล์เห็นใจ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท คริสกเข้าไปขอโทษหนุ่มอาร์ตชุดใหญ่ ก่อนที่จะโดนอาร์ตแกล้งอุ้มคริสโชว์แมนแสดงความแข็งแรง แค่นี้สบายมากใช่ไหมคะหนุ่มอาร์ต บอกเลยว่าคู่นี้เข้าขากันได้ดีทั้งในจอและนอกจอติดตามฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “เนื้อใน” คืนวันอังคาร3มีนาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ