วันที่ 21 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์ยูเอสเอทูเดย์  มีรายงานว่า ครูพละรายหนึ่งในสหรัฐฯ ถูกสั่งพักงานเป็นเวลาร่วมเดือนและกำลังเผชิญกับข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังปรากฏคลิปขณะที่เขาใช้กำลังลากเด็กนักเรียนหญิงวัย 14 ปีลงสระน้ำ ในวิชาของเขา

11.jpg

12

โดยรายงานระบุว่าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เดนนี่ ปีเตอร์สัน ครูพละคนดังกล่าวได้ใช้กำลังลากนักเรียนหญิงวัย 14 ปีลงไปในสระน้ำ หลังจากที่เธอปฏิเสธไม่ยอมลงสระ เนื่องจากเพิ่งไปทำผมมาใหม่สำหรับกิจกรรมในช่วงค่ำ อย่างไรก็ตามแทนที่เขาจะทำโทษเธออย่างเช่นการหักคะแนน แต่เขากลับเลือกที่จะกำลังลากเธอลงน้ำ โดยไม่ฟังเสียงร้องของเด็กสาวเลย

หลังจากที่คลิปดังกล่าวซึ่งบันทึกภาพไว้ได้โดยนักเรียนคนอื่นถูกนำมาเผยแพร่ เดนนี่ก็ถูกทางโรงเรียนสั่งพักงานในทันทีเป็นเวลา 1 เดือน และแม้ว่าตอนนี้เขาจะกลับมาทำงานแล้ว แต่ทางผู้บริหารก็ตัดสินใจย้ายเขาไปสอนยังโรงเรียนแห่งอื่นที่อยู่ในเครือ แทน

ทั้งนี้ กิลเบิร์ท โซเมรา ทนายของเด็กสาวและครอบครัว ได้ออกมาประณามการกระทำของครูพละรายนี้ว่า หากไม่มองถึงเรื่องการเรียน นับเป็นเรื่องน่ารังเกียจที่ผู้ชายคนนี้จะนำมือมาจับต้องร่างกายของเด็กสาว วัย 14 ปี ทั้งที่อีกฝ่ายร้องบอกหลายครั้งว่าชุดกำลังจะหลุด

 

http://youtu.be/2W8ZzSfaqXw

 

ที่มา: http://hilight.kapook.com/view/111732

เรื่องน่าสนใจ