ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 8 สิงหาคม 2560) กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกโซเชียล สำหรับ “วันมหาโชค” 8 เดือน 8  หลังจาก “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” ผู้เชียวชาญซาสตร์ลายเซ็นต์และตัวเลขได้ออกมาโพสต์ว่าวันนี้ถือว่าเป็นวันนี้ให้เสริมดวงด้วยการหยอดเหรียญ 8 เหรียญตามตู้บริจาคต่างๆ 

ทำเอาผู้คนแตกตื่นแห่กันไปหยอดเหรียญ เช่นเดียวกับ “แมน การิน” นักออกแบบตัวเลขก็ออกมาแนะให้เสริมเลข 8 ไว้ในไลน์ เมื่อเรื่องนี้การที่สนใจรายการ “โหนกระแส” คืนนี้ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกร  ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัส เวลา 20.30-21.00 น. ทาง ช่อง 28 จึงได้ทั้งคู่มาเปิดใจถึงเรื่องนี้

8 เดือน 8 คืออะไรมาจากไหน ตำราอะไร

อาจารย์เป็นหนึ่ง “8เป็นเลขการเงิน ตกด้วยเดือน 8 ซึ่งมาเสริม ปีระกา เปรียบเสมือนความขยัน การหาเงินหาทอง เมื่อมารวมกันเป็น วันที่ 8 เดือน 8 ปีระกา จะเป็นปีที่เสริมทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้น เจอทางออกที่ดีขึ้น การทำบุญง่ายๆ ตู้รับบริจาคทั่วประเทศไทย คือทำได้หมด ตู้เล็ก ตู้ใหญ่ เหรียญ 8 เหรียญ หยอดไปเลยเพื่อเป็นการเสริมสิ่งต่างๆ และเป็นการเสริมในทางที่ดีด้วย แบงค์ไม่ได้คะ เรื่องของเหรียญตามศาสตร์จีนขึ้นต้นคำว่าเหรียญคือความมงคล มันเป็นโลหะถือว่าดี เราไม่ได้นับมูลค่า”

เกี่ยวข้องกับการมีจันทรุปราคาหรือเปล่า

อาจารย์เป็นหนึ่ง “ไม่เกี่ยวคะ ต้องบอกว่าคนละศาสตร์กัน หลายคนก็ถามว่าปีหน้าจะมีหรือเปล่า ไม่มีแล้วนะคะ ต้องเชื่อมโยงกับปีระกา ปีระกาเป็นปีที่มีความขยัน เป็นปีที่เสริมสิ่งต่างๆ วันที่ 8 เดือน 8 ปีระกา เป็นหลักที่ถูกต้องที่สุด ไม่อย่างนั้นก็ต้องรอให้ถึงรอบปีระกา ถึงจะใช้ได้”

ของคุณแมนเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า

แมน การิน “ของผมเป็นวันที่ 8 เดือน 8 ก็เสริมได้ เป็นการเสริมในโซเชียล”

อาจารย์ครับสิ่งที่เขาแชร์กันในวันนี้เป็นความวุนวาย

อาจารย์เป็นหนึ่ง “ไม่วุ่นวายนะ เขาบอกคนไปต่อแถวหยอดเหรียญยาวมาก เราต้องขอบคุณก่อน เพราะมันเป็นการกุศลที่ยิ่งใหญ่ ที่คนได้ร่วมกัน เป็นสิ่งที่ได้ทำบุญยิ่งใหญ่ เราสังเกตุก่อนนี้กล่องบริจาคน่าสงสารมากนะ คนแทบจะไม่มองกล่องบริจาคเลย แต่วันนี้ทุกคนได้ร่วมทำกัน”

ย้อนกลับมาถามว่าทำไมถึงได้แค่วันนี้เท่านั้น ไม่อยากนั้นต้องรอไปรอบ

อาจารย์เป็นหนึ่ง “สิ่งเหล่าไม่ได้มาง่ายๆ ถ้ามาง่ายก็ไม่ได้เจอจังหวะที่ลงตัว มันเป็นดวงดาวที่ตรงกันพอดี มันเฉพาะจริงๆ ต้องเวลา 18.18 นาที ในกรณีที่คนทำหลัง 18.18 นาที ทำได้ แต่จาก 100 เปอร์เซ็นต์อาจจะเห็นผล 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทำได้ถึงเที่ยงคืนของวันนี้ เลยเที่ยงคืนไปแล้วไม่ได้ หมดเวลาของมัน”

8 เดือน 8 ถือว่าเด็ดแล้ว ถ้าเป็น 9 เดือน 9 ละ

อาจารย์เป็นหนึ่ง “จริงๆ แล้วด้วย 8 เดือน 8 ปีระกา มีความพิเศษที่ต่อและเรียงกัน ใน 1 ปีจะมีไม่กี่วันที่เป็นฤกษ์ วันที่ 9 เดือน 9 มันหลุดศาสตร์ไปแล้ว ใช้ไม่ได้”

ในกรณีที่วันนี้ธนาคารออมสินเกิดความวุ่นวาย มีคนเอาบัตรประชาชนที่ลงใต้เลข 8 ไปรับเงิน

อาจารย์เป็นหนึ่ง “อันนั้นคนละเรื่องนะ ต้องเคลียร์ให้เข้าใจ ไม่เกี่ยวกับอาจารย์นะ ในศาสตร์ของอาจารย์ไม่เกี่ยวกับบัตรประชน เป็นการหยอดเหรียญทำบุญ”

มาในส่วนของคุณแมนของคุณก็ถูกเชียร์เยอะ

แมน การิน “เรื่องของตัวเลขมีอยู่รอบตัว การเปลี่ยนเบอร์หลายคนมองว่ายุ่งยาก อีกอย่างทุกวันนี้โซเชียลเข้ามามีบทบาท พอเป็นวันที่ 8 เดือน 8 ผมก็หยิบเลข 8 เข้ามาในการตั้งชื่อไลท์ใหม่โดยการที่เอาเลข 8 เข้ามาก็จะช่วยเสริมได้ วิธีการไม่ยากเลยครับ เราแค่เพิ่มตัวเลขเข้าไป โดยที่มีเลข 8 แล้วเสริมด้วยเลขอื่นๆ จริงๆ ทำได้ตลอด แต่วันนี้เป็นวันที่ดี”

ของคุณที่ลงไว้มีเลข 8 แล้วต่อด้วยเลข 2

แมน การิน “ถ้าเป็นเลข 8 เลขเดียวก็ได้ครับ แต่ถ้ามีเลข 2 ก็จะเน้นเรื่องของการลงทุน ธุรกิจ ได้เงินก้อนโต”

แล้วถ้าเป็น 8 กับ 3 ละ

แมน การิน “ก็เป็นในเรื่องของเงินที่วิ่งเข้าหา ดั่งพายุ เป็นเรื่องของเพศด้วย พ่อบ้านที่ไม่ทำการบ้านลองใช้เลขนี้”

ทำไม 8 กับ 4 ไม่มี

แมน การิน “8 กับ 4 ก็ใช้ได้ครับ แต่มันต้องใช้อย่างระมัดระวัง มันเหาะสมกับกลุ่มบุคคลเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น นักบัญชี ใช้ได้ แต่ต้องระวัง ผมจึงไม่ได้ยกตัวเลขนี้เข้ามา”

8 กับ 5

แมน การิน “เลขนี้เป็นเลขของคนที่แก้ปัญหาได้ดี ถ้าใครรู้สึกว่าอยากจะแก้ปัญหาใหญ่ๆ ให้ผ่านพ้นไป ก็เอาเลข 8 กับ 5 มาต่อท้ายชื่อไลท์ได้”

8 กับ 6 ละครับ

แมน การิน “เป็นเรื่องของการเงิน หาเงินเก่ง แต่ต้องระวังใช้เงินเก่ง เหมาะกับคนทำธุรกิจ อาหารเสริมและเครื่องสำอาง”

8 ติดกับ 7 ละ

แมน การิน “อันนี้เหมาะกับคนที่ชอบเสี่ยงโชค ซื้อล็อตเตอร์รี่ ใกล้วันเราลองเปลี่ยนดู ก็จะมีโอกาสได้โชค”

8 กับ 8

แมน การิน “เป็นเรื่องของการลงทุนขนาดใหญ่ สามารถหาเงินได้เยอะ แต่เหมาะกับ 3 ธุรกิจหลักๆ คือ ธุรกิจกลางคืน ใครเปิดร้านอาหารก็เหมาะ รวมถึงธุรกิจวงการบันเทิง และธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศ”

สุดท้าย 8 กับ 9

แมน การิน “ก็จะเป็นเรื่องของสุขภาพ และต่างประเทศ ใครจะทำธุรกิจต่างประเทศเหมาะกับเลขนี้ จริงๆ แล้วเอาตัวเลขเหล่านี้มาผสมได้ด้วย”

ติดตามชมการเปิดใจแบบหมดเปลือก ได้ในรายการ “โหนกระแส” วันนี้ 20.30-21.00 น. ช่อง 28

เรื่องน่าสนใจ