วินาทีนี้ก็คงต้องยกให้ผลงานซีรี่ส์เรื่อง Chains of heart ตรวนธรณี ทางช่อง 3 ผลงานซีรี่ส์ที่กำลังมาแรงมากๆ แต่เหนือความมาแรงนี้ก็ต้องยกให้ หนุ่มคัท-ธนวัฒน์ นักแสดงนำของเรื่องที่มารับบทเป็น ดิน เจ้าหน้าที่ปราบปรามการรุกล้ำป่าไม้ ด้วยบทบาทที่เท่บาดใจ อยากจะรู้แล้วใช่ไหมว่า หนุ่มคัท-ธนวัฒน์ เป็นใครมาจากไหน เคยมีผลงานการแสดงอะไรมาบ้าง เอาเป็นว่าไปตามดูกันเลยดีกว่ากับมารู้จัก คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู หรือ ดิน เจ้าหน้าที่ป่าไม้ผู้รอวันเอาคืน จากซีรี่ส์เรื่อง Chains of heart ตรวนธรณี

 

คัท-ธนวัฒน์

 

ชีวิตวัยเด็กของ “คัท-ธนวัฒน์” ด้วยฐานะทางบ้านไม่ได้มั่งมี เคยเป็นเด็กวัด อาศัยกินข้าวก้นบาตรนอนอยู่กับหลวงตาที่ “วัดตึก” ในตัวเมืองจังหวัดสมุทรสาคร จบชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนกีฬานครนนท์ ด้วยความสามารถเป็นนักกรีฑาที่มีความสามารถและกวาดเหรียญรางวัลมามากมายจนได้โควตาเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา

ระหว่างเรียนที่มหิดล ได้มีโอกาสชิมลางในวงการบันเทิง เริ่มจากเข้าร่วมประกวด 3 เวทีและถือว่าประสบความสำเร็จสูงสุดเมื่อสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศเวที MR. Bangkok Star 2019นอกจากรางวัลเงินสดยังได้รับทุนการศึกษาถึงระดับปริญญาเอกจากเวทีนี้ประสบการณ์ในวงการบันเทิง ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบโฆษณา เคยมีผลงานแสดงละคร แม่นากพระโขนง รับบท“แจ้” และเคยร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง “THESIS” ก่อนที่จะมารับบทนำในซีรี่ส์ Chains of heart-ตรวนธรณี อีกด้วย

 

 

“คัท” เล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาว่า “ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเองมาก ถึงแม้เราจะมีจุดกำเนิดมาจากเด็กวัด ธรรมดาคนหนึ่ง กินข้าวก้นบาตร นอนอยู่กับหลวงตาในกุฏิที่วัดตึก จังหวัดสมุทรสาคร แต่มันเป็นจุดเล็กๆ ที่สั่งสอนอบรมผมหลายๆอย่าง ผมไม่เคยลืมบุญคุญข้าวแดงแกงร้อนจากที่วัด เพราะมันทำให้ผมมีปัจจุบันนี้ทำให้ผมมีโอกาสเรียนในสถาบันการศึกษาที่ดี มีงานทำโดยที่ไม่ต้องไปรบกวนครอบครัว เพราะผมก็รู้ว่าที่บ้านเค้าก็อยู่กันด้วยความยากลำบากซีรี่ส์ตรวนธรณีเป็นผลงานเรื่องแรกที่คัทได้รับบทนำ ผมต้องเตรียมตัว และพัฒนาตัวเองเยอะมาก เพื่อลบคำสบประมาทต่างๆ นานา การถ่ายทำที่แสนทรหด ในระยะเวลาปีกว่า พอมาถึงวันที่ซีรี่ส์ออนแอร์ในทีวีช่อง 3 ผมรู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่สุด หวังว่าแฟนๆ ซีรี่ส์วาย แฟนคลับ จะให้การต้อนรับ และสนับสนุนคัทนะครับ”

เรื่องราวของ “ตรวนธรณี” เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อเท่ที่หลงใหลในธรรมชาติ หลังจากเรียนจบ ดิน ก็ตัดสินใจมาเป็นเจ้าหน้าที่ปราบปรามการบุกรุกป่าไม้ ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ที่เป็นความชื่นชอบนี้ก็ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเคน เรื่องราวความรักของเขาทั้งสองคนกำลังไปด้วยกันได้ดีแต่แล้วก็มีเหตุการณ์ครั้งใหญ่ของเหล่าคนมีอำนาจที่ต้องการจัดการกับดินเพราะขัดผลประโยชน์ ทั้งดินและเคนถูกล่าทำให้เขาทั้งสองเป็นเหตุต้องจากล่า คาแร็กเตอร์ของดินในเรื่องจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ กล้าคิดกล้าทำไม่เกรงกลัวใคร แต่รักใครรักจริง ส่วนตัวชอบตัวละครดินมากเพราะเป็นตัวละครที่แสดงให้ถึงความจริงใจและความกล้าแสดงจุดยืนของตัวเอง ในเรื่องของความประทับใจก็คงจะเป็นเรื่องของการทำงาน แน่นอนว่าในทุกๆ บทบาทการแสดงต้องมีการฝึกซ้อมและทำความเข้าใจกับตัวละครนั้นๆ จริงๆ ซึ่งหนุ่มคัทก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ตั้งใจในการทำงานมากๆ ต้องทำการบ้านอย่างหนักโดยเฉพาะบทบาทของเจ้าหน้าที่ปราบปรามก็จะมีความเท่ ความกล้าและความเข้มแข็งหนุ่มคัทก็สามารถที่จะสร้างสรรค์บทบาทดินได้ดีและเป็นธรรมชาติที่ดูแล้วไม่รู้สึกฝืน แสดงได้ดีและรู้สึกรักตัวละคร ดิน จริงๆ ติดตามชมซีรี่ส์ Chainsof heart ตรวนธรณี คืนวันเสาร์ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 3 “ดูทีวีกดช่อง 3 ดูมือถือกด 3 plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ