เนื้อหาโดย Dodeden.com

งานนี้เรียกว่าดราม่าน้ำตาท่วมมากๆ เมื่อเพื่อนสนิทของนักแสดงสาวแตงโม ภัทรธิดาได้โพสต์ภาพ และคลิปของสาวโมผ่าน IG @paezaa_pb ขณะนอนซมอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล ซึ่งมีสายสอดผ่านจมูก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นขั้นตอนการล้างท้อง ตามข้อความที่เพื่อนของสาวแตงโมโพสต์นั้น ก็น่าจะมาจากสาเหตุเรื่องความรักของสาวแตงโมที่มีปัญหาอยู่ในตอนนี้นั่นเอง

โดย IG @paezaa_pb ได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความหลายข้อความถึงสาวแตงโม ภัทรธิดา ที่อยู่ในสภาพนอนป่วยซมอยู่ในโรงพยาบาล ทั้งที่สวมเสื้อของหนุ่มโตโน่อยู่ ซึ่งมีข้อความดังต่อไปนี้ …

“เพื่อนผมใส่เสื้อโตโน่ตลอดเวลาที่เขากำลังจะไป โดยไม่กลับมาอีก ขอพระเจ้าอภัยให้เค้าด้วย”

“อย่าให้ผมพูดเลยว่าเขาทำอะไรลงไปเมื่อเช้านี้ แต่ขอบคุณพระเจ้า ในขณะที่เขาอ่อนแอที่สุด พระเจ้ามาทันเสมอ โมรู้สึกผิดต่อพระเจ้า ต่อพ่อแม่ของเขามาก เมื่อเขาได้สติ ได้โปรดอย่าซ้ำเติมเลยนะครับ ผมเชื่อแล้วว่า เพื่อนผมเป็นคนบูชาความรักจริงๆ รักจนยอมแลกกระทั่งชีวิตขอเขาให้กับโตโน่ได้”

โดยหลายคนที่ได้เห็นภาพก็คาดว่า สาวแตงโมช้ำรักจากหนุ่มโตโน่หนักมาก ถึงขนาดกินยานอนหลับเพื่อฆ่าตัวตายเลยทีเดียว เพราะคอนเสิร์ต 7 Wonders เมื่อวันที่ 4-5 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มโตโน่ได้ประกาศกลางเวทีคอนเสิร์ตว่า “ผมโสดแล้ว” ทำเอาหลายคนคาดว่า เป็นการประกาศชัดเจนว่าโตโน่กับแตงโมเลิกกันแล้วอย่างแน่นอน 

 

tangmo01

tangmo03

tangmo04

อย่างไรก็ตาม ทางผู้สื่อข่าวได้รับรายงานมาว่า ตอนนี้แตงโม ภัทรธิดาอยู่ในการดูแลของหมอ และอาการปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายๆคน ต่างก็ส่งกำลังใจให้สาวแตงโมกันอย่างท่วมท้น ทางเว็บโดดเด่นก็ขอเป็นกำลังใจให้กับแตงโม ภัทรธิดาด้วยอีกคนนะคะ … 

เรื่องน่าสนใจ